Đại học Đông Á trao hơn 12 tỷ đồng học bổng cho tân sinh viên

Thứ Bảy, 08/10/2022 10:02  | Hoàng Quân

|

(CAO) Tại lễ khai giảng, Đại học (ĐH) Đông Á dành tặng hơn 12 tỷ đồng học bổng dành cho SV. Hoa hậu H’Hen Niê dự và truyền cảm hứng đến SV.

Buổi lễ được tổ chức vào tối 7-10. Đại diện UBND TP, Thành đoàn Đà Nẵng, lãnh đạo địa phương, sởngành, các doanh nghiệp, nhà trường cùng hơn 4.000 SV chứng kiến nghi thức rước đuốc truyền thống.

Ban Giám hiệu Đại học Đông Á trao học bổng cho tân SV.

Qua hơn 13 năm hoạt động, ĐH Đông Á đã đào tạo và cấp bằng cho 22.622 cử nhân và 308 thạc sĩ; cung cấp nguồn nhân lực được đào tạo bài bản, có tri thức, kỹ năng, bản lĩnh để lập thân.

Trường có nhiều chương trình hợp tác, hội nhập quốc tế trong đào tạo và NCKH;  khẳng định vị trí trong hệ thống các trường ĐH đào tạo đa ngành, đa lĩnh vực.

TS. Nguyễn Thị Anh Đào – Hiệu trưởng ĐH Đông Á nhấn mạnh: “Bằng danh dự và trách nhiệm, chúng ta trao cho nhau ngọn lửa trí tuệ và trách nhiệm từ trái tim. Mục tiêu mà ĐH Đông Á hướng tới là giáo dục đào tạo ra nguồn nhân lực chuyên nghiệp, thành công, là “giảng đường của hạnh phúc”, nơi để SV sẻ chia, vun đắp các giá trị truyền thống; biết cảm thụ cái hay, cái đẹp; là nơi để mọi người có cơ hội học tập suốt đời với tinh thần phụng hiến xã hội và đất nước. Tôi cùng những thầy cô luôn tin tưởng và mỉm cười khích lệ học trò tiến về phía trước; luôn tin các em thành công và trách nhiệm trong tương lai”.

TS. Nguyễn Thị Anh Đào và Hoa hậu H’Hen Niê trao học bổng toàn phần đến em Nguyễn Minh Châu - “chú lính chì” đầy nghị lực.

Dịp này, Quỹ học bổng Hoa Anh Đào ĐH Đông Á dành 2 suất học bổng toàn phần cho 2 SV có hoàn cảnh đặc biệt: Nguyễn Minh Châu (ngành CNTT) - “chú lính chì” dũng cảm trên chiếc xe lăn với 12 năm học khá, giỏi và Nguyễn Gia Huy (ngành Quản trị khách sạn, quê Quảng Nam) – mất cả cha lẫn mẹ do dịch bệnh Covid-19.

Quỹ còn trao 85 suất học bổng tài năng năm 2022 đến các SV có kết quả đầu vào cao; trao hàng trăm suất học bổng khuyến học giá trị từ 3 triệu/suất trở lên và quỹ học bổng hỗ trợ SV nhập học. Tổng trị giá học bổng và khuyến học năm 2022 dành cho tân SV là hơn 12 tỷ đồng.

Trao học bổng toàn phần đến SV Nguyễn Gia Huy (cha mẹ qua đời do dịch bệnh Covid-19).
Trao danh hiệu Đại sứ Hoa Anh Đào đến Hoa hậu H’Hen Niê.
Hoa hậu H’Hen Niê chia sẻ, truyền cảm hứng và giao lưu với tân SV.

Bình luận (0)

Lên đầu trang