Cháy lớn tại nhà hàng ở trung tâm TPHCM

Thứ Hai, 17/10/2022 10:38

|

(CAO) Hiện hàng trăm cảnh sát được huy động đến hiện trường phối hợp dập lửa tại một nhà hàng trên đường Thủ Khoa Huân (phường Bến Thành, Quận 1).

Hơn 9 giờ 30 sáng 17-10-2022, người dân nhìn thấy khói bốc lên từ một quán ăn trên đường Thủ Khoa Huân. Chỉ trong phút chốc, hoả hoạn bùng lên tạo thành cột khói cao hàng chục mét khiến bà con xung quanh hoảng hốt. Do đám cháy bất ngờ và bùng phát nhanh nên người dân dập lửa bất thành.

Ngay sau khi nhận tin báo, Cảnh sát PCCC&CNCH cùng phương tiện có mặt tại hiện trường.

Ngay sau khi nhận tin báo, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy & cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) cùng nhiều phương tiện chữa cháy được huy động đến hiện trường. Tại đây, hàng trăm cảnh sát đã chia thành nhiều hướng, phun nước trực tiếp vào đám cháy. Xe thang chữa cháy hiện đại cũng được huy động đến hiện trường.

Cảnh sát nhanh chóng lắp đặt nguồn nước để chữa cháy

Đồng thời, công an địa phương cũng được huy động để hỗ trợ an ninh trật tự. Cảnh sát giao thông cũng có mặt tại các ngã tư để điều tiết giao thông, không để tình trạng ùn ứ xảy ra.

Cảnh sát triển khai xe thang để dập lửa từ trên cao

Do đám cháy bùng phát dữ dội khiến khói đen phủ kín các toà nhà lân cận. Nhiều bà con lo lắng ra khỏi nơi ở của mình để tìm chỗ lánh nạn.

Nhiều toà nhà xung quanh cũng bị khói bao trùm

Bình luận (0)

Lên đầu trang