Vợ chết, chồng nguy kịch trong căn nhà cháy nồng nặc mùi xăng

Chủ Nhật, 03/06/2018 16:58  | Văn Tình

|

(CAO) Vụ cháy khiến người vợ tử vong, người chồng nguy kịch do bỏng nặng. Khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an thu giữ được 1 phần phía dưới đáy can nhựa nghi đựng xăng nên bước đầu nhận định đây không phải là một vụ cháy do chập điện.

Ngày 3-6-2018, đại úy Lê Viết Đường – Phó trưởng Công an huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh), cho biết đơn vị đang phối hợp với Công an tỉnh Hà Tĩnh để điều tra về nguyên nhận vụ cháy khiến chị Nguyễn Thị Thanh (SN 1981, trú xã Cẩm Quang, huyện Cẩm Xuyên) tử vong và anh Trần Công Bằng (chồng chị Thanh, SN 1979) bị bỏng nặng.

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 17 giờ 30, chiều 1-6-2018, người dân xã Cẩm Quang phát hiện nhà vợ chồng anh Bằng bốc khói nghi ngút nên đến tìm hiểu. Tại đây, mọi người thấy anh Bằng và chị Huyền nằm thoi thóp trong phòng ngủ còn bốc mùi xăng nồng nặc. Quan sát xung quanh cho thấy, nhiều vật dụng trong phòng bị bốc cháy.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ cháy khiến 2 vợ chồng thương vong

Vụ việc sau đó đã được trình báo lên chính quyền địa phương, anh Bằng và chị Huyền được đưa đi bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, do bị bỏng nặng, chị Huyền tử vong ngay sau đó, còn anh Bằng được đưa ra Viện bỏng Quốc gia ở Hà Nội tiếp tục điều trị.

Khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an thu giữ được 1 phần phía dưới đáy can nhựa đựng xăng. Chính vì thế, bước đầu công an nhận định đây không phải là một vụ cháy do chập điện. Được biết, anh Bằng và chị Huyền có 2 con trai. Tuy nhiên, vào thời gian xảy ra vụ cháy cả 2 cháu không có mặt ở nhà, đang chăn trâu ngoài đồng.

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang