Đông nghẹt người thưởng ngoạn màn bắn pháo hoa chào mừng lễ 30/4 tại TPHCM

Chủ Nhật, 30/04/2023 22:39  | Thiên Long

|

(CAO) Đúng 21h tối 30/4 màn trình diễn bắn pháo hoa từ bờ sông Sài Gòn (khu trung tâm TPHCM) chào mừng kỷ niệm 48 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2023) được bắt đầu và kéo dài 15 phút trong tiếng reo hò vỗ tay không ngớt của hàng chục ngàn người dân.

Mặc dù tới 21h tối mới bắn pháo hoa, nhưng nhiều người đã tới phố đi bộ Nguyễn Huệ, công viên Bến Bạch Đằng từ khoảng 5 giờ chiều. Theo ghi nhận tại Công viên bến Bạch Đằng có hàng nghìn người đến từ rất sớm “xí” chỗ đẹp, trải bạt ngồi ăn uống nghỉ ngơi tại chỗ để chờ tới lúc được xem bắn pháo hoa.

Thời tiết tại TP.HCM tối 30/4 mát mẻ, thuận lợi cho người dân ra đường vui chơi, xem bắn pháo hoa. Tại đây, nhiều gia đình, nhóm bạn bè, cặp đôi đều tỏ ra phấn khởi, ai nấy cũng háo hức mong chờ. Giao thông tại thành phố thoáng đãng, chỉ có tình trạng ùn tắc cục bộ tại một số tuyến đường dẫn vào giao lộ đường Tôn Đức Thắng - Nguyễn Huệ, nơi có vị trí đẹp nhất để xem bắn pháo hoa. Các chiến sĩ Cảnh sát giao thông cùng các đơn vị vẫn miệt mài, linh hoạt phối hợp điều tiết, phân luồng giao thông để đảm bảo thuận tiện cho việc đi lại của người dân.

Một số hình ảnh phóng viên ghi nhận biển người xem bắn pháo hoa:

Rất đông người dân, du khách xem bắn pháo hoa
CSGT phân luồng phương tiện ở khu trung tâm thành phố
Người dân tập trung rất đông ở phố đi bộ Nguyễn Huệ để dạo chơi, chờ xem bắn pháo hoa
Nhiều người có mặt từ rất sớm ở khu vực Bến Bạch Đằng để giữ chỗ đẹp chờ xem bắn pháo hoa

Bình luận (0)

Lên đầu trang