Dùng Iphone khi đang sạc, một thai phụ bị điện giật chết thảm?

Thứ Tư, 23/09/2015 07:11  | Hương Nhàn - Nguyên Thi

|

(CAO) Bố chồng gọi con dâu không được nên xô cửa vào thì thấy dâu nằm bất động dưới nền nhà, trên cổ đang để chiếc điện thoại Iphone 3 cắm sạc pin.

Ngày 22-9, theo tin từ ban chính quyền xã Nam Lĩnh huyện Nam Đàn (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa có một trường hợp tử vong nghi do điện giật khi sử dụng điện thoại đang sạc.

Nạn nhân là chị Ngô Thị Liên (24 tuổi, ở xã Nam Lĩnh, huyện Nam Đàn).

Vị trí nơi phát hiện chị Liên nằm bất động khi bị điện giật

Theo ông Lê Văn Vỵ (48 tuổi, bố chồng chị Liên) cho biết, khoảng 18 giờ ngày 20-9, ông đi mua thẻ điện thoại gần nhà về có ghé qua nhà con trai, thấy chị Liên đang ở trong phòng nên hỏi: “Con đi về đó rồi ạ” nhưng không thấy chị Liên trả lời.

Ông Lê Văn Vỵ và chiếc điện thoại

Nghi có chuyện nên ông chạy vào nhà xem thì thấy dâu nằm bất động dưới nền nhà, trên cổ đang để chiếc điện thoại Iphone 3 cắm sạc pin. Ông Vỵ vội vàng lấy điện thoại ra thì cũng bị giật nhưng may mắn không sao.

Anh Quân (chồng chị Liên) đau đớn kể lại sự việc

Dù được đưa đi cấp cứu ngay sau đó, nhưng nạn nhân đã tử vong. Qua kiểm tra bằng mắt thường cho thấy trên cổ và ngực nạn nhân, mọi người phát hiện có hai vết cháy sém màu đen cùng với vết dọc nghi do chém. Mọi người cho rằng cái chết của chị Liên là do chiếc iphone 3 đang cắm sạc pin.

Người dân theo dõi diễn biến tại bệnh viện huyện Quỳnh Lưu

Nhận tin báo, Công an huyện Nam Đàn có mặt khám nghiệm hiện trường điều tra nguyên nhân. Cảnh sát đã thu giữ sạc pin điện thoại để phục vụ công tác điều tra.

Cho rằng cái chết của con dâu là do chiếc iphone 3 đang cắm sạc pin, ông Vỵ đã lấy ném vỡ vụn

Được biết, chị Liên đang mang bầu được 4 tháng. Cách đây 6 tháng, nhân dịp tổ chức đám cưới nên vợ chồng chị được một người thân tặng điện thoại iphone. Trong quá trình sử dụng, anh Lê Văn Quân (26 tuổi, chồng chị Liên) từng bị điện giật mấy lần khi vừa sử dụng vừa sạc pin.

Tuy nhiên, việc tử vong của chị Liên có liên quan đến vết chém trên thân thể nên công an huyện Nam Đàn đang xác minh và điều tra làm rõ vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang