Hà Nội huy động hơn 500 Cảnh sát chống "bão", cổ vũ quá khích

Thứ Hai, 27/08/2018 14:32  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Công an TP.Hà Nội đã lên phương án, huy động lực lượng làm nhiệm vụ bảo vệ, ngăn chặn đua xe và các hoạt động cổ vũ quá khích có thể xảy ra để đảm bảo an ninh trật tự trước và sau trận đấu Olympic Việt Nam - Syria tối nay.

19 giờ 30 tối 27-8, Olympic Việt Nam  sẽ có cuộc chạm trán với Olympic Syria ở vòng tứ kết Asiad 18. Trận đấu hứa hẹn gây cấn và hấp dẫn. Nhiều cổ động viên có điều kiện đã sang Indonesia để cổ vũ cho đội bóng con cưng. Ở quê nhà, NHM cũng đang đặt trọn niềm tin đội nhà giành chiến thắng trong cuộc so tài tối nay.

Để đảm bảo an ninh trật tự trước và sau trận đấu, lãnh đạo Trung đoàn Cảnh sát cơ động, Công an TP.Hà Nội cho biết, đơn vị huy động 50% quân số trực, trong đó có 60 tổ công tác tuần tra lưu động. Mỗi tổ gồm 4 cán bộ chiến sĩ cơ động và đặc nhiệm, chủ yếu sử dụng xe môtô chuyên dụng tuần tra ở các quận Hoàn Kiếm, Ba Đình, Đống Đa, Hai Bà Trưng, Hà Đông...

Trung đoàn Cảnh sát cơ động còn bố trí 15 tổ công tác 141 để phát hiện, ngăn chặn những hành vi vi phạm giao thông, an ninh trật tự. Với người dân xuống đường cổ vũ cho đội tuyển, các tổ công tác sẽ bảo vệ để đảm bảo an toàn, tránh ùn tắc. Còn với những hành động quá khích như đập phá, gây rối trật tự, đua xe trái phép lực lượng Cảnh sát sẽ theo sát và xử lý nghiêm.

NHM xuống đường ăn mừng sau khi Olympic Việt Nam giành chiến thắng trước Bahrain ở vòng 1/8 Asiad

Đại diện Phòng Cảnh sát giao thông Công an TP.Hà Nội cho biết, đơn vị huy động tối đa lực lượng để ứng trực sau trận đấu. Hơn 100 chiến sĩ được lệnh chốt tại các tuyến đường trung tâm, phối hợp cùng các lực lượng khác để phân luồng giao thông, đảm bảo an ninh trật tự.

Phòng CSGT còn cử 13 tổ sẽ tuần tra từ tối nay đến 6h sáng mai để cùng với các tổ công tác 141 phòng chống đua xe.

Tối 23-8, sau trận thắng của đội nhà trước Olympic Bahrain, NHM ở Hà Nội đã đổ về trung tâm để ăn mừng chiến thắng của đội bóng. Nhiều trường hợp đã lợi dụng tình hình để tổ chức đua xe hoặc có những hành động quá khích buộc Cảnh sát phải có những biện pháp mạnh nhằm ngăn chặn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang