Hai nữ sinh múa thoát y trong quán karaoke gây xôn xao cộng đồng mạng

Thứ Năm, 20/08/2015 08:58  | Tây Phương (tổng hợp)

|

(CAO) Những ngày gần đây trên các trang mạng xã hội xuất hiện bức ảnh hai cô gái khỏa thân trần trụi để lộ ra toàn bộ cơ thể đứng nhảy múa uốn éo trong một phòng hát karaoke.

Được bạn bè rủ đi hát Karaoke, nam ca sĩ trẻ hoảng hốt khi thấy các nữ tiếp viên bất ngờ đứng dậy thoát y. Nam ca sĩ chia sẻ tâm trạng bức xúc trước cảnh tượng "đồi bại"

Những tấm ảnh nóng nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội và thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Những bức ảnh trên được chia sẻ với tốc độ chóng mặt và nhận được rất nhiều những lời bình luận với những ý kiến khác nhau.

Nhìn cách bài trí của quán Karaoke qua ảnh, nhiều người đã chỉ đích danh một quán hát karaoke có địa chỉ nằm trên đường Trần Khát Chân (Hai Bà Trưng - Hà Nội)?.

Hai tiếp viên trẻ xinh đẹp "thoát y" dần trước mặt khách hàng, một lúc sau, cả hai đã trong tình trạng "không mảnh vải che thân"

Theo chia sẻ của cư dân mạng, cả hai nữ "vũ công khoả thân" trong ảnh đều là nữ sinh trường múa đi "làm thêm". Một người tên Y. (SN 1994), một người tên L. (SN 1995).

Khi vào phòng hát thì Y. và L. áo quần chỉnh trang. Khi khách bo tiền thì cởi dần, mỗi lần cởi một món đồ các cô ấy được boa khoảng từ 1 triệu - 5 triệu đồng; thậm chí là cao hơn...

Mặc dù chưa rõ đó có phải là sinh viên trường múa hay không nhưng những bức ảnh thoát y này gây ra nhiều bức xúc về lối sống quá thoáng của một bộ phận giới trẻ hiện nay.

Ngoài ra còn có những bình luận còn cho rằng, cơ quan chức năng cần vào cuộc sớm để xử lý những hành vi và những nhà hàng karaoke như trên.

Thời gian qua, nhiều vụ án mà công an triệt phá ở các tụ điểm ăn chơi của giới trẻ đều có một kết cục đau lòng là họ đều ở độ tuổi học sinh, sinh viên.

Trước đó, tại tỉnh Tiền Giang, cơ quan chức năng cũng triệt phá một tụ điểm karaoke có vũ nữ múa thoát y.

Hai tiếp viên say sưa múa thoát y 100% phục vụ khách ở quán karaoke Mai Vàng (TP Mỹ Tho, TP Tiền Giang) thì đoàn kiềm tra liên ngành bất ngờ ập vào bắt quả tang.

Làm việc với cơ quan chức năng, hai nữ tiếp viên khai nhận do khách đến quán hát karaoke, uống bia và có yêu cầu múa thoát y nên đã thực hiện.

Với hành vi để nhân viên nữ múa thoát y phục vụ khách đến uống bia, chủ quán karaoke đã bị xử phạt 16 triệu đồng.

Bình luận (1)

Chủ quán, chủ nhà hàng cho nữ nhân viên thoát y 100% thì phải bị rút giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, dù rằng chủ quán, chủ nhà hàng có hay không có chia chác tiền "boa" với nữ nhân viên thoát y 100% thì cũng thế.

Ngọc Tân (Pleiku) - Thứ Năm, 20/08/2015, 15:25 Trả lời | Thích
Lên đầu trang