Hàng ngàn em thiếu nhi ở Cần Thơ vui trăng rằm

Thứ Sáu, 02/10/2020 11:46

|

(CAO) Tối 30-9 (rằm Trung thu), khoảng 10 ngàn em thiếu nhi tại TP Cần Thơ và một số tỉnh miền Tây nam bộ đã tham gia chương trình “Đêm hội trăng rằm - San sẻ yêu thương” được tổ chức tại TP Cần Thơ. Hàng ngàn phần quà Trung thu cùng 100 suất học bổng đã được trao cho học sinh nghèo, các thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em đường phố, trẻ khuyết tật, mồ côi.

Với mong muốn mang lại không khí vui tươi, hạnh phúc và khích lệ tinh thần cho các trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân dịp Tết Trung thu, tối 30-9, chương trình “Đêm hội trăng rằm - San sẻ yêu thương” do Thành đoàn TP Cần Thơ tổ chức đã thu hút đông đảo em thiếu nhi tham gia.

Chương trình là hoạt động thường niên do TP Cần Thơ phối hợp cùng các đơn vị xã hội, hội doanh nhân TP Cần Thơ tổ chức, nhằm tạo điều kiện cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đón trung thu vui tươi, đầm ấm, ý nghĩa.

Chương trình “Đêm hội trăng rằm - San sẻ yêu thương” do Thành đoàn TP Cần Thơ tổ chức

Tại ngày hội, Ban tổ chức đã trao 600 phần quà Trung thu, 100 suất học bổng (tiền mặt trị giá 1.000.000 đồng/suất); 6.000 quyển tập cho các em học sinh mầm non, tiểu học có hoàn cảnh khó khăn, học sinh giỏi trên địa bàn TP.Cần Thơ, CLB Trẻ em đường phố và Nhà nuôi dạy trẻ khuyết tật, mồ côi Cần Thơ. 

Lãnh đạo TP.Cần Thơ và nhà tài trợ chụp hình kỷ niệm cùng một em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Ông Phạm Văn Hiểu, Phó Bí thư Thành ủy TP Cần Thơ đã có mặt và trao những phần quà ý nghĩa gửi đến các em thiếu nhi trong chương trình. Ông Hiểu cho rằng chương trình “Đêm hội trăng rằm - San sẻ yêu thương” là một sự kiện thiện nguyện hết sức ý nghĩa và nhân văn. Ông mong muốn, trong những năm tiếp theo, chương trình sẽ tiếp tục lớn mạnh và lan tỏa đến khắp các tỉnh thành ở miền Tây Nam Bộ. 

Ông Phạm Văn Hiểu, Phó bí thư Thành ủy Cần Thơ trao tặng quà cho học sinh tại “Đêm hội trăng rằm - San sẻ yêu thương”

Ông Lộc Tô Châu, Giám đốc Công ty Du lịch Hawon, thành viên Ban tổ chức chia sẻ: "Đây là chương trình ý nghĩa do hội doanh nhân tại TP Cần Thơ phối hợp cùng Thành đoàn TP Cần Thơ tổ chức hàng năm để giúp cho các cháu nhỏ có được một Tết trung thu ý nghĩa. Đặc biệt là thông qua đó lan toả được yêu thương đến các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn"

Doanh nhân Lộc Tô Châu cùng các thành viên trong ban tổ chức tất bật thực hiện công tác chuẩn bị trước ngày sự kiện diễn ra

Cũng tại “Đêm hội trăng rằm - San sẻ yêu thương” TP Cần Thơ, Ban tổ chức còn bố trí gần 50 gian hàng của các đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm để tổ chức vui chơi, tặng quà, bánh kẹo, lồng đèn miễn phí cho trẻ em đến tham dự.

Bình luận (0)

Lên đầu trang