TPHCM: Phát hiện nhiều dân chơi "bay lắc" tại quán karaoke 6 Hòn

Thứ Năm, 17/03/2022 22:22

|

(CAO) Hiện các đối tượng và tang vật liên quan đã được bàn giao cho Công an huyện Hóc Môn tiếp tục điều tra xử lý và làm rõ trách nhiệm của chủ cơ sở.

Phòng Cảnh sát hình sự (Đội 5) phối hợp với Phòng cảnh sát Ma túy, Phòng cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội và Công an huyện Hóc Môn (TPHCM) tiến hành kiểm tra hành chính cơ sở karaoke 6 Hòn (đường Tân Xuân 6, ấp Mỹ Hòa 3, xã Tân Xuân, huyện Hóc Môn) vào lúc 0 giờ 15 ngày 13-3-2022, phát hiện 5 phòng đang có người hát và nghe nhạc.

Phát hiện ma túy trong phòng

Tại phòng Supper 1, lực lượng chức năng phát hiện khách đang sử dụng ma túy và lập biên bản thu giữ một số viên nén màu xanh, ma túy Ketamine trên bàn. Ngoài ra, khi công an kiểm tra túi xách của các nhân viên cơ sở 6 Hòn còn thu giữ 6 viên nén màu xanh, 2 gói nylon chứa tinh thể màu trắng nghi là ma túy. Qua test nhanh ma túy, phát hiện 7/55 đối tượng dương tính với ma túy (4 nữ- 3 nam).

Ma túy thu giữ

Phòng CSHS và các đơn vị phối hợp đã bàn giao người và tang vật cho Công an huyện Hóc Môn tiếp tục điều tra xử lý và làm rõ trách nhiệm của chủ cơ sở.

Một khách nữ có sử dụng ma túy

Bình luận (0)

Lên đầu trang