Khánh thành phân hiệu trường Marianapolis Preparatory School tại Đồng Nai

Thứ Năm, 17/03/2022 17:11  | Minh Thư

|

(CAO) Ngày 17-3, Trường Marianapolis Preparatory School (MPrep) khánh thành phân hiệu đầu tiên tại Biên Hòa (Đồng Nai) mang tên Trường Quốc tế SNA Marianapolis - Biên Hòa Campus.

MPrep là trường trung học nội trú tư thục tại bang Connecticut (Mỹ) với truyền thống giảng dạy và tuổi đời gần 100 năm.

Tọa lạc tại số 397 đường 30 Tháng 4, TP.Biên Hòa, với tổng diện tích 33.420 m2, SNA Marianapolis – Biên Hòa Campus cam kết mang đến các chương trình học tập quốc tế thông qua cơ sở vật chất hiện đại, tương đồng với MPrep tại Mỹ.

Cắt băng khánh thành ngôi trường

Tại SNA Marianapolis – Biên Hòa Campus còn có khu nội trú với 96 phòng, công suất tối đa lên đến 377 chỗ, phân chia khu vực cho nam, nữ riêng biệt. Mỗi phòng được thiết kế hiện đại, tiện nghi.

Đại diện Mprep cho biết: "Tôi mong mọi người biết được rằng Trường Marianapolis Hoa Kỳ và Trường Quốc tế SNA Marianapolis là một. Chúng tôi có cùng một triết lý giảng dạy, có cùng một sứ mệnh giáo dục. Ngay bây giờ, với hơn 300 em học sinh trong năm học đầu tiên của Trường Quốc tế SNA Marianapolis tại Biên Hòa, sẽ trở thành một phần rực rỡ trong cuộc sống học tập và sinh hoạt tại nơi đây".

Nhân dịp khánh thành, SNA Marianapolis - Biên Hòa Campus trao các suất học bổng trị giá 75 triệu đồng, cùng nhiều cơ hội để phụ huynh và học sinh tham gia các hoạt động tham quan tại trường.

Bình luận (0)

Lên đầu trang