Kỷ luật thầy giáo và nữ sinh đánh nhau trong lớp học

Thứ Bảy, 25/02/2017 15:50

|

(CAO) Ngày 24-2, Trường THPT Tầm Vu (huyện Châu Thành A, Hậu Giang) đã tiến hành xử lý kỷ luật những người có liên quan đến vụ việc thầy giáo và nữ sinh đánh nhau trong lớp học gây xôn xao dư luận thời gian qua.


Clip: Thầy giáo và học sinh đánh nhau trong lớp học. Nguồn: Youtube

Theo đó, thầy N.Q.K bị kỷ luật khiển trách, nữ sinh N.T.K.N bị cảnh cáo trước toàn trường vì có hành vi vô lễ với giáo viên. Hai học sinh khác là N.V.V và P.T.S, bị khiển trách trước hội đồng kỷ luật nhà trường và phê bình trước lớp do sử dụng điện thoại trong giờ học, phát tán thông tin lên mạng.

Thầy giáo và học sinh đánh nhau trong giờ Toán. Ảnh: Cắt từ clip

Trước đó, vào ngày 16-2, đoạn clip dài 23 giây ghi lại cảnh thầy trò đánh nhau trong lớp học xảy ra tại trường THPT Tầm Vu, huyện Châu Thành A, tỉnh Hậu Giang gây xôn xao dư luận. Qua clip cho thấy một nam giáo viên với nữ sinh cùng cầm trên tay tập sách rồi đánh nhau túi bụi. Thầy giáo cầm sách đánh tới tấp vào mặt nữ sinh, cô học trò cũng chống trả quyết liệt. Khi nam giáo viên bỏ đi, nữ sinh này cầm quyển sách ném theo, rồi cầm cây viết trong với tư thế sẵn sàng chống trả. Nhiều học sinh trong lớp theo dõi vụ việc nhưng không ai lên tiếng. 

Ngay sau đó, thầy giáo cùng những người có liên quan đã viết tường trình, nhận lỗi.

Bình luận (0)

Lên đầu trang