Tiền Giang:

​Để lại thư tuyệt mệnh rồi nhảy cầu Rạch Miễu tự tử

Thứ Hai, 22/01/2018 09:31  | Hữu Vinh

|

(CAO) Sau khi để lại thư tuyệt mệnh cho người thân yêu cầu không mổ tử thi trên cầu, một người đàn ông đã gieo mình từ cầu Rạch Miễu xuống sông Tiền tự tử.

Công an TP. Mỹ Tho, Tiền Giang cho biết đơn vị này đang phối hợp với Công an xã Thới Sơn điều tra làm rõ vụ một người đàn ông nhảy cầu Rạch Miễu tự tử vào tối 21-1.

Theo thông tin ban đầu vào khoảng 21 giờ 25 ngày 21-1, người tham gia giao thông qua cầu Rạch Miễu thuộc địa bàn xã Thới Sơn, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang chứng kiến cảnh 1 người đàn ông điều khiển xe máy lưu thông theo hướng Bến Tre về Tiền Giang. Khi lên giữa cầu Rạch Miễu thì người này dừng xe bỏ lại tư trang trên cầu sau đó leo qua lan can cầu nhảy xuống sông Tiền. 

Hiện trường vụ nhảy cầu tự tử

Tại hiện trường nạn nhân để lại 1 mũ bảo hiểm, 1 đôi dép, 1 ĐTDĐ, 1 gói thuốc lá, 1 xe môáy BS: 71F6-1302 và 1 quyển tập bên trong có ghi thư tuyệt mệnh gửi gia đình. Trong thư nạn nhân xin lỗi gia đình cũng yêu cầu không mổ tử thi.

Nạn nhân được xác định là anh Trần Thiên V. (39 tuổi) ngụ đường Lê Thị Hồng Gấm, P.6, TP. Mỹ Tho.

Sau khi xảy ra vụ việc Công an xã Thới Sơn và Công an TP.Mỹ Tho đã có mặt điều tra vụ việc.

Được biết, từ khi cầu Rạch Miễu được đưa vào sử dụng đến nay đã có hàng chục người nhảy cầu tự tử. Do cầu rất cao, sông sâu nên số người sống sót sau khi nhảy cầu tự tử chỉ vài người.

Bình luận (0)

Lên đầu trang