Làm rõ vụ nữ sinh lớp 10 bị hai nữ sinh khác đánh đập, chửi thề

Thứ Hai, 12/12/2016 00:51

|

(CAO) Công an huyện Đô Lương (Nghệ An) đang phối hợp với Trung tâm xác minh làm rõ những học sinh liên quan về vụ một nữ sinh lớp 10 bị các nữ sinh khác đánh hội đồng khiến dư luận bức xúc, bất bình.

Vụ học sinh lớp 3 bị bắt cóc, đánh đập gây xôn xao là không đúng sự thật

Trước đó, vào tối ngày 10-12, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài khoảng 1 phút 30 giây ghi lại cảnh một nữ sinh bị đánh hội đồng. Trong đoạn clip, hai nữ sinh liên tục tát thẳng vào mặt, đạp vào người, chửi thề liên tục vào mặt một nữ sinh khác tại một công viên.

Nữ sinh lớp 10 bị đánh hội đồng dã man tại công viên. Ảnh cắt từ clip

Nạn nhân bị đánh đứng yên chịu trận, không có phản ứng đáp trả. Sự việc diễn ra có sự chứng kiến của nhiều nữ sinh khác nhưng không ai vào can ngăn. Một nữ sinh bên ngoài còn cổ vũ và dùng điện thoại ghi lại cảnh đánh bạn.

Chỉ ít giờ sau khi clip được đăng tải, đã có hàng ngàn lượt chia sẻ và bình luận. Hầu hết mọi người đều bày tỏ thái độ bức xúc, phẫn nộ trước hành động của hai nữ sinh.

Theo tìm hiểu ban đầu, 2 nữ sinh xuất hiện trong clip vừa qua là học sinh của trung tâm giáo dục thường xuyên huyện Đô Lương (Nghệ An). Nữ sinh đánh bạn là em N.T.H (nguyên là học sinh lớp 12B). Nữ sinh bị đánh là em L.K.O (học sinh lớp 10G). Hiện, công an Đô Lương đang phối hợp với Trung tâm tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang