Vụ thi thể nam sinh viên nổi trên sông Sài Gòn: Công an làm việc với tài xế xe ôm

Thứ Ba, 15/02/2022 13:24  | Nguyễn Yên

|

(CAO) Công an quận Bình Thạnh, TPHCM đã làm việc với người đàn ông là tài xế xe ôm được xác định chở nam sinh viên trước khi người này mất tích, rồi tử vong.

Ngày 15/2, Công an quận Bình Thạnh, TPHCM đang điều tra vụ phát hiện thi thể nam sinh viên Nguyễn Văn Nghĩa (19 tuổi, quê Bình Định) tử vong trên sông Sài Gòn (đoạn qua cầu Bình Lợi cũ, phường 13) sau 3 ngày mất tích.

Theo ghi nhận, trong sáng cùng ngày, các đơn vị chức năng đã phong toả hiện trường nơi phát hiện thi thể để khám nghiệm.

Cơ quan chức năng cho biết, khi khám nghiệm hiện trường đã phát hiện một ba lô chứa các vật dụng cá nhân, tiền và giấy tờ cá nhân mang tên Nguyễn Văn Nghĩa (19 tuổi, quê Bình Định).

Công an khám nghiệm tại hiện trường

Người thân của nam sinh này cũng đã đến hiện trường và xác nhận thi thể này là Nghĩa, bị mất tích trước đó, gia đình tìm kiếm những ngày qua.

Công an phường 26, quận Bình Thạnh cho biết, người đàn ông chở nam sinh Nguyễn Văn Nghĩa ở Bến xe Miền Đông đã đến công an trình báo. Danh tính người này là ông Nguyễn Đức M (60 tuổi, hành nghề xe ôm).

Bước đầu, ông M cho biết mình là người được Nghĩa thuê chở từ Bến xe Miền Đông để đến một trường Đại học trên địa bàn TPHCM.

Hiện vụ việc đã được Công an phường bàn giao hồ sơ cho Công an quận Bình Thạnh thụ lý, điều tra làm rõ.

Trong khi đó, đại diện Công an quận Bình Thạnh cho biết, hiện vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ nên chưa thể cung cấp thêm thông tin.

Xe cứu thương đưa thi thể nạn nhân rời khỏi hiện trường.

Như CAO đã đưa tin, anh Nguyễn Văn Nghĩa là sinh viên năm nhất trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TPHCM. Sau học kỳ học trực tuyến vì dịch bệnh, ngày 11/2 Nghĩa từ quê Bình Định vào TPHCM để nhập học trực tiếp.

Theo lời kể của người thân, rạng sáng 12/2, Nghĩa đến Bến xe Miền Đông bằng xe khách. Nhưng người nhà không liên lạc được để đón Nghĩa, nên đã báo cơ quan chức năng.

Qua rà soát camera trong bến xe, ghi nhận Nghĩa được một người đàn ông đi xe máy chở rời khỏi bến xe.

Đến khuya ngày 15/2, người dân phát hiện một xác chết trôi trên sông, đoạn dưới chân cầu Bình Lợi, phường 13, quận Bình Thạnh nên báo công an.

Công an phường 13 đã gọi điện nhờ ông Ba Chúc (người chuyên vớt xác ven sông) dùng ghe máy đưa thi thể vào bờ neo.

Qua khám nghiệrm, xác định thi thể là anh Nguyễn Văn Nghĩa.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang