Lở đất ở Đắk Nông, 3 người trong một gia đình bị vùi lấp, tử vong

Thứ Năm, 08/08/2019 14:41  | Bảo Bình

|

(CAO) Một trận lở đất đã xảy ra trên địa bàn tỉnh Đắk Nông khiến 3 người trong một gia đình bị vùi lấp, tử vong.

Đến trưa 8-8, cơ quan chức năng tỉnh Đắk Nông vẫn đang nỗ lực tìm kiếm 3 người trong gia đình anh Trần Văn Hiệu (28 tuổi, ngụ thôn 14, xã Đắk Sin, H.Đắk R’lấp) cùng vợ là Đỗ Thị Yến (25 tuổi) và con gái Trần Thị Diệu (2 tuổi) bị vùi lấp do sạt lở đất. Được biết chị Yến đang mang thai người con thứ 2.

Bà Hoàng Quyên, Chủ tịch UBND xã Đắk Sin cho biết, do khu vực gia đình anh Hiệu sinh sống thuộc lòng hồ thủy điện, ít người qua lại nên sáng nay người dân mới phát hiện sự việc và trình báo chính quyền địa phương.

Hiện trường vụ sạt lở

“Sau khi nhận được tin báo, UBND xã đã nhanh chóng có mặt ở hiện trường và tìm cách để đào bới đất tìm kiếm các nạn nhân. Tuy nhiên, do lượng đất sạt lở cả mấy nghìn mét khối, lấp hoàn toàn bộ ngôi nhà nên việc tìm kiếm hiện đang gặp rất nhiều khó khăn. Chúng tôi phải dùng máy múc và vòi hút để hút đất trong quá trình tìm kiếm”, bà Quyên nói.

Đến chiều 8-8, ông Lê văn Thị - Chủ tịch UBND H.Đắk R’lấp cho biết, sau nhiều giờ nỗ lực tìm kiếm cơ quan chức năng và người dân đã tìm thấy thi thể cả 3 nạn nhân. Hiện lực lượng chức năng và người dân đang đưa thi thể các nạn nhân về hội trường thôn 14 để lo hậu sự.

Đưa thi thể nạn nhân về lo hậu sự

Theo báo cáo của Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai tìm kiếm cứu nạn tỉnh Đắk Nông, do ảnh hưởng của nhiễu động gió đông trên cao, từ ngày 6 đến ngày 8-8 trên địa bàn tỉnh đã có mưa to đến rất to khiến hàng trăm căn nhà cùng nhiều diện tích màu bị ngập thiệt hại rất lớn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang