Một ngày phát hiện 2 thi thể trôi sông ở TP Thủ Đức

Thứ Năm, 12/01/2023 19:46

|

(CAO) Trong buổi sáng và trưa 12-1, trên địa bàn TP Thủ Đức, TP.HCM liên tiếp phát hiện thi thể 2 nam giới trôi dưới sông Sài Gòn và rạch Gò Dưa.

Lực lượng chức năng đưa thi thể ra khỏi hiện trường

Tối 12-1, Công an TP Thủ Đức đang điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của 2 nam giới được người dân phát hiện nổi dưới sông.​​

Khoảng 8 giờ sáng cùng ngày, người dân phát hiện một thi thể nam giới trôi trên sông Sài Gòn đoạn cuối đường số 23, phường Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức nên báo cho ông Nguyễn Văn Chúc (ông Ba Chúc) kéo vào bờ rồi trình báo công an địa phương.

Công an TP Thủ Đức sau đó đã tới vớt thi thể nạn nhân lên bờ để khám nghiệm.

Ghi nhận ban đầu, nạn nhân từ 18-25 tuổi, không mặc áo, mặc quần jean dài, bên trong quần đùi bóng đá màu xanh của CLB Real Madrid, trên người không có giấy tờ tuỳ thân, thi thể đang phân huỷ.

Khi thi thể này vừa được chuyển đi, khoảng 30 phút sau, người dân tiếp tục phát hiện một thi thể nam giới khác ở rạch Gò Dưa đoạn cuối đường 38, phường Hiệp Bình Chánh.

Thi thể này mặc quần jean đen, áo sơ mi dài tay màu đen. Trên người có CCCD tên Nguyễn Đình Huyến (SN 1963, HKTT: P.Linh Đông, TP Thủ Đức).

Hiện công an đang xác minh làm rõ nhân thân của từng thi thể, đồng thời điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang