Tiền Giang:

Ngôi chùa trong khu dân cư bốc cháy nhiều người hoảng loạn

Thứ Sáu, 16/12/2016 15:11  | Hữu Vinh

|

(CAO) Cửa chùa đang đóng thì bất ngờ ngọn lửa bùng phát từ chánh điện, khiến hai sư cô trong chùa không thể thoát ra ngoài, rất may các nhà sư chùa phòng bên cạnh kịp thời phá cửa giải cứu hai sư cô.

Một người dân cạnh chùa Quan Âm Các cho biết khoảng 22 giờ, ngày 15-12, chánh điện của chùa Quan Âm Các trên đường Ấp Bắc thuộc phường 5, TP.Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang bất ngờ phát hỏa, hay tin người dân xung quanh và các nhà sư ở chùa Linh Phước bên cạnh hô hoán, báo cơ quan chức năng đồng thời phá cửa giải cứu hai sư cô đang bị kẹt bên trong.

Chùa Quan Âm Các bị “bà hỏa” ghé thăm

Nhận được tin báo Phòng cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ công an Tiền Giang đã điều 3 xe chữa cháy cùng nhiều cán bộ chiến sĩ đến hiện trường dập lửa. Sau 5 phút chữa cháy, ngọn lửa được khống chế, không cháy lan sang những nhà dân bên cạnh.

Rất may không có thiệt hại về người

Tại hiện trường bàn thờ, tượng phật và nhiều vật dụng khác bị lửa thiêu rụi, rất may không có thiệt hại về người, nhiều nhà dân xung quanh một phen hoảng loạn. Hiện công an TP.Mỹ Tho đang điều tra nguyên nhân và thống kê thiệt hại vụ cháy, nhận định ban đầu có thể do chập điện.

Bình luận (0)

Lên đầu trang