Ngư dân đánh cá tá hỏa phát hiện xác chết dạt vào bờ

Thứ Năm, 15/09/2016 14:46

|

(CAO) Khi đang đánh cá, người dân tá hỏa phát hiện thi thể một người đàn ông trôi dạt vào bờ biển tại thôn Liên Vinh, xã Tĩnh Hải (huyện Tĩnh Gia - Thanh Hóa).

Xác nam giới mất đầu và hai tay trôi dạt trên biển

Công an huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa) cho biết, vào sáng ngày 14-9, một số người dân thôn Liên Vinh đi đánh cá đã phát hiện thi thể một người đàn ông chết trôi dạt vào bờ biển.

Bãi biển thôn Liên Vinh nơi phát hiện thi thể ông Thuấn

Sau khi nhận được tin báo của nhân dân, cơ quan chức năng xác định, danh tính người đàn ông trên là ông Nguyễn Văn Thuấn (SN 1969), trú ở Xã Mai Lâm, huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa. Thi thể của ông Thuấn được một số hộ dân đi đánh cá phát hiện vào khoảng 7h, sáng ngày 14-9.

Chiều cùng ngày, bà Nguyễn Thị Nga – Chủ tịch UBND xã Tĩnh Hải, huyện Tĩnh Gia cho biết, sáng nay, người dân phát hiện thi thể ông Thuấn tại bờ biển thôn Liên Vinh đã báo cáo với chính quyền địa phương và các cơ quan chức năng. Lực lượng Công an tỉnh và VKS tỉnh Thanh Hóa đã về khám nghiệm thi thể và làm rõ nguyên nhân cái chết của ông Thuấn.

Đến đầu giờ chiều, thi thể ông Thuấn được cơ quan chức năng bàn giao cho gia đình để mai táng theo phong tục địa phương.

Nguyên nhân cái chết của ông Thuấn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang