Người chồng mòn mỏi đi tìm vợ và con gái 8 tháng tuổi mất tích bí ấn

Thứ Năm, 09/11/2017 10:30  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Người chồng đã suốt 2 ngày mòn mỏi đi tìm vợ con, nhưng mọi thông tin đều bặt vô âm tín.

Anh Vũ Đăng Nam (trú tại xã Vân Côn, huyện Hoài Đức, Hà Nội) cho biết, gần 2 ngày qua, gia đình anh vẫn đang đi tìm vợ và con.

Trước đó, khoảng hơn 15 giờ chiều 7-11, anh đi làm về không thấy vợ anh là chị Đỗ Hương Linh (SN 1999) cùng con gái 8 tháng tuổi là bé Vũ Gia Linh đâu.

Anh Nam đi tìm khắp nơi, đến gia đình nội ngoại, những người thân thích hỏi han nhưng đều không có bất cứ thông tin nào. Theo anh Nam, khi đi vợ chỉ mang theo số tiền khoảng 2 triệu đồng và không mang theo quần áo theo người.

Người vợ trẻ cùng con thơ mất tích bí ẩn suốt 2 ngày

Người chồng cho biết, trước ngày vợ con mất tích, hai vợ chồng vẫn vui vẻ, bình thường, không hề xảy ra xích mích gì. Tuy nhiên, anh nghi ngờ việc thời gian trước đây vợ anh có chơi với một hai người trong hội bán hàng online.

Thời gian gần đây, anh cũng thấy vợ hay nhắn tin trò chuyện với một người phụ nữ khoảng 25 đến 30 tuổi và nghi ngờ người này có liên quan đến sự mất tích của vợ con mình.

“Đợt Rằm Trung thu vừa rồi hai vợ chồng tôi có xích mích sau đó vợ tôi gọi một người phụ nữ đến đón nhưng bố mẹ tôi bắt gặp nên gàn lại rồi gọi tôi về. Khi tôi về đến nhà thì người phụ nữ kia đã rời đi. Lần này thì điện thoại tắt máy, Facebook vợ tôi cũng bị khóa gia đình không thể nào liên lạc. Tôi nghi ngờ vợ tôi bị dụ dỗ”, anh Nam bày tỏ lo lắng.

Đến chiều 8-11, gia đình tìm kiếm nhưng không có kết quả nên đã trình báo cơ quan Công an xã Vân Côn rồi trình lên cấp huyện nhờ giúp đỡ tìm kiếm tung tích của chị Linh và con gái.

Ông Nguyễn Tiến Hạ, Trưởng Công an xã Vân Côn xác nhận đơn vị có nhận được trình báo của anh Vũ Đăng Nam về việc vợ con mất tích.

“Ngay sau khi nhận tin, trong đêm chúng tôi đã gọi điện thông báo các xã trong địa bàn huyện Hoài Đức rà soát xem có phát hiện hai mẹ con cháu Đỗ Hương Linh không. Hiện tại đã có 7 xã thông báo không có, trong sáng nay, chúng tôi sẽ cố gắng liên hệ các xã còn lại”, ông Hạ nói thêm.

Bố mẹ chồng chị Linh đều rất tốt bụng, quan tâm và thường xuyên chăm cháu cho con dâu. Hai bên gia đình cũng không hề xảy ra xích mích gì.

Ai có thông tin về hai mẹ con chị Đỗ Hương Linh xin báo về cho gia đình là anh Vũ Đăng Nam theo số điện thoại: 01654211995.

Bình luận (0)

Lên đầu trang