Người dân “vùng xanh” TPHCM vui mừng được đi chợ, siêu thị

Thứ Sáu, 17/09/2021 17:24  | Nguyễn Yên

|

(CAO) ​Người dân tại “vùng xanh” quận 7, huyện Củ Chi, Cần Giờ vui mừng vì được đi chợ, siêu thị trở lại sau thời gian dài thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ.

Theo ghi nhận của PV, ngày 17/9, tại siêu thị GO trên đường Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phú, quận 7, TPHCM người dân vui mừng đã được đi chợ 1 lần/ tuần.

Cùng ngày, ông Bùi Tá Hoàng Vũ – Giám đốc Sở Công thương TPHCM cũng đến siêu thị để thị sát, kiểm tra hàng hóa… bên trong siêu thị.

Tại sảnh siêu thị tấp nập người ra vào, nhiều người sau thời gian mua sắm đã ra cửa với xe đẩy đầy ắp hàng hóa. Cạnh đó, đội ngũ giao hàng của siêu thị cũng chuẩn bị cho những cuốc chở hàng cho khách đặt online.

Người dân có nhu cầu mua sắm phải thực hiện khai báo y tế tại tầng trệt. Nhân viên siêu thị được bố trí hỗ trợ người dân thao tác trên điện thoại, người không có điện thoại được tạo điều kiện khai báo trên giấy.

Sau khi khai báo xong, người dân được hướng dẫn rửa tay sát khuẩn, đo nhiệt độ rồi vào khu vực mua sắm. Siêu thị GO hiện bố trí các gian hàng khá đầy đủ, với các khay đầy ắp hàng hóa.

Khi hàng bắt đầu vơi, nhân viên siêu thị liên tục bổ sung. Nhiều người dân bày tỏ niềm vui khi được trở lại mua sắm sau thời gian dài giãn cách.

Một số hình ảnh PV Báo Công an TPHCM ghi nhận được:

Người dân vào siêu thị mua hàng hóa.
Hàng hóa đầy ắp.
Quầy bán trái cây dồi dào
Ông Bùi Tá Hoàng Vũ - Giám đốc Sở Công thương TPHCM kiểm tra hàng hóa, thực phẩm.
Người dân tính tiền về sau khi mua đầy xe hàng

Bình luận (0)

Lên đầu trang