Giải chạy thường niên UOB Heartbeat Run/Walk:

Gần 20.000 người khắp châu Á tham gia chạy từ thiện vì trẻ thơ

Thứ Hai, 08/07/2019 18:44

|

(CAO) Ngày 7-7 vừa qua,19.286 người là nhân viên và gia đình, khách hàng cùng đối tác của Ngân hàng UOB Việt Nam trên toàn cầu đã tham gia giải chạy thường niên UOB Heartbeat Run/Walk của tập đoàn.

Đây là năm thứ 2 ngân hàng UOB Việt Nam tổ chức sự kiện từ thiện - cộng đồng này, nằm trong chương trình trách nhiệm xã hội của ngân hàng, ưu tiên hướng đến các mục tiêu liên quan về nghệ thuật, trẻ em và giáo dục.

Giải được tổ chức đồng thời ở Trung Quốc, Hồng Kông (Trung Quốc), Indonesia, Malaysia, Singapore, Thái Lan, Việt Nam. Qua đó quyên góp được hơn 1,5 triệu đôla Singapore (tương đương 1,2 triệu đôla Mỹ) để ủng hộ 15 chương trình từ thiện hỗ trợ trẻ em ở châu Á.

Tại Việt Nam, hơn 700 người là nhân viên cùng gia đình, khách hàng và đối tác của Ngân hàng UOB Việt Nam đã tham gia giải chạy ở cự ly 5km và chạy/đi bộ 3km tại sự kiện được tổ chức ở khu Phú Mỹ Hưng, Q7, TPHCM, quyên góp được 230 triệu đồng ủng hộ Trường dạy nghề Thăng Long, do tổ chức Saigon Children’s Charity bảo trợ.

Toàn bộ số tiền này sẽ được sử dụng để mua máy tính, thiết bị học tập cho các lớp tiếng Anh, trang bị kỹ năng máy tính và kỹ năng sống cho thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn tại TPHCM.

Ông Harry Loh - Tổng giám đốc Ngân hàng UOB Việt Nam - cho biết: “Với UOB Việt Nam, đóng góp cho cộng đồng là một phần trong cam kết gắn bó lâu dài tại Việt Nam. Chúng tôi tập trung hỗ trợ cho sự phát triển bền vững tại Việt Nam, hỗ trợ phát triển cộng đồng thông qua việc tạo cơ hội cho các bạn trẻ phát triển tiềm năng”.

Qua giải chạy năm nay, Ngân hàng UOB cũng tham gia các hoạt động bảo vệ môi trường, nhằm góp phần giảm thiểu tác động của con người tới môi trường sống cũng như khuyến khích những người tham gia thực hiện lối sống xanh. Tại Việt Nam, Ban tổ chức nỗ lực nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường cũng như giảm thiểu việc sử dụng nhựa và giấy bằng việc đăng ký thực hiện trực tuyến và những người tham gia được khuyến khích mang theo chai nước.

Là thành viên của United Overseas Bank, một ngân hàng hàng đầu tại châu Á với mạng lưới toàn cầu gồm hơn 500 văn phòng tại 19 quốc gia và vùng lãnh thổ ở châu Á - Thái Bình Dương, châu Âu và Bắc Mỹ, UOB Việt Nam bắt đầu hoạt động từ tháng 8-2018.

Bình luận (0)

Lên đầu trang