Phát hiện cụ ông 79 tuổi tử vong dưới mương sau 16 ngày mất tích

Thứ Hai, 08/07/2019 16:55

|

(CAO) Sau 16 ngày mất tích, thi thể cụ ông 79 tuổi được con gái tìm thấy dưới mương nước giữa đồng, trong tình trạng đang phân hủy.

Ngày 8-7, ông Bùi Chiến Thắng – Chủ tịch UBND phường Đậu Liêu (thị xã Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh), cho biết trên địa bàn phường này vừa phát hiện một người đàn ông bị tử vong dưới mương nước. Nạn nhân là cụ ông Nguyễn Xuân Tùng (SN 1940, trú tổ dân phố 6, phường Đậu Liêu), bị mất tích cách đây 16 ngày.

Thi thể ông Tùng được con gái phát hiện đang phân hủy nằm dưới mương nước giữa đồng

Trước đó, ngày 21-6, ông Tùng bỗng nhiên bị mất tích, gia đình tìm kiếm khắp nơi không được nên đã báo lên các cơ quan chức năng. Đến lúc 16 giờ chiều 7-7, con gái ông Tùng là chị Nguyễn Thị Chiến tiếp tục đi tìm thì phát hiện thi thể một người đàn ông nằm úp mặt dưới mương nước giữa cánh đồng thuộc tổ dân phố 7 (phường Đậu Liêu).

Mặc dù thi thể đã bị phân hủy, bốc mùi hôi thối nhưng chị Chiến vẫn nhận ra đó là cha mình vì nạn nhân có 2 đốt ngón tay bị cụt, mặt có sẹo và chân trái tật do bị gãy. Gia đình ông Tùng sau đó đã báo lên Công an thị xã Hồng Lĩnh để khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ nguyên nhân.

Bình luận (0)

Lên đầu trang