6 người mất tích trên tàu chở hàng bị sóng biển đánh chìm đã an toàn

Thứ Năm, 08/10/2020 09:03

|

(CAO) Tối 7/10, Ông Nguyễn Tam, Chủ tịch xã Vinh Hiền, huyện Phú Lộc, Thừa Thiên - Huế thông tin, lực lượng chức năng liên ngành đã phát hiện và tìm thấy 6 người bị mất tích trên tàu chở hàng trên biển bị sóng đánh chìm, khi họ trôi dạt trên phao cứu sinh vào cửa biển Tư Hiền lúc 17h30 ngày 7/10.

Sau khi phát hiện, lực lượng biên phòng đưa số thuyền viên gặp nạn về đồn để chăm sóc sức khỏe. 11 thuyền viên trên tàu gặp nạn có quê ở Thái Bình và Bắc Giang.

Các thuyền viên bị nạn đã vào bờ an toàn (Ảnh HD)

Trước đó, chiều 7-10, tin từ Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, một chiếc tàu của người dân Quảng Ninh bị sóng đánh chìm trên vùng biển thuộc xã Vinh Hiền, huyện Phú Lộc.

Khoảng 12h ngày 7/10, tàu chở hàng Công Thành 27, trọng tải 4.600 tấn, di chuyển tàu từ Quảng Ninh đến Cần Thơ, khi đi qua đi qua vùng biển thuộc địa phận xã Vinh Hiền (huyện Phú Lộc) thì gặp thời tiết xấu và bị sóng đánh chìm nên phát tín hiệu cầu cứu. Thời điểm này trên tàu có 12 người, 6 người được cứu, còn 6 người mất tích.

Nhận được tin báo có tàu chìm trên biển, lực lượng chức năng, biên phòng, hải quan và chính quyền, người dân tích cực tìm kiếm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang