TPHCM: Bức xúc với người phụ nữ không đeo khẩu trang, còn cự cãi

Thứ Ba, 10/08/2021 11:02  | Nguyễn Yên

|

(CAO) ​Không đeo khẩu trang, không đội mũ bảo hiểm, không xuất trình được giấy tờ xe… chạy từ quận 4 sang quận 1, bị CSGT dừng xe, người này còn cự cãi với lực lượng chức năng.

Công an đang lập biên bản đối với  N.T.N.

Sáng 10/8, UBND phường Cầu Ông Lãnh, quận 1, TPHCM cho biết đã lập biên bản vi phạm hành chính với N.T.N. (tạm trú quận 4) về các hành vi không đeo khẩu trang phòng chống dịch theo quy định, không đội mũ bảo hiểm, không xuất trình được giấy CMND/CCCD, giấy tờ xe, bằng lái xe.

Clip về bà N. không đeo khẩu trang, không đội mũ bảo hiểm, không giấy tờ… còn cự cãi với tổ công tác phòng chống dịch COVID-19 được chia sẻ trên mạng gây bức xúc dư luận.

Theo đó, chiều 9/8, tại giao lộ Nguyễn Thái Học – Trịnh Văn Cấn, phường Cầu Ông Lãnh, tổ công tác trực tại chốt kiểm soát dịch Covid-19 đã phát hiện bà N. chạy xe máy từ quận 4 sang quận 1, không đeo khẩu trang, không đội mũ bảo hiểm nên tổ công tác đã kiểm tra.

Đội CSGT-TT Công an quận 1 đã thông báo các lỗi vi phạm đến bà N. thì người phụ nữ liên tục cự cãi với tổ công tác.

N. cho hay mình đang đi mua đồ cá nhân nên mới từ quận 4 sang quận 1. CSGT cho rằng, việc người dân đi mua hàng hoá thiết yếu đã được chính quyền địa phương phát phiếu mua hàng, được cho phép đi cố định ở một số điểm mua bán trên địa bàn phường, quận.

Sau đó, tổ công tác đã gọi điện cho Công an phường có mặt để hỗ trợ xử lý. Trong quá trình làm việc N. nhất quyết không chịu ký vào biên bản vi phạm.

Công an phường đã lập biên bản, đề xuất cơ quan chức năng ra quyết định xử phạt N. số tiền 2,6 triệu đồng.

TPHCM: Người phụ nữ “quậy tưng” vì bị nhắc đeo khẩu trang bị phạt nghiêm
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang