Nhân chứng kể lại giây phút cây xanh bật gốc đè 2 mẹ con ở TP.Thủ Đức

Thứ Tư, 09/02/2022 23:25

|

(CAO) Nghe tiếng la thất thanh của 2 mẹ con chị H, nhiều người dân chứng kiến vụ việc như chết lặng!

Đến 23 giờ ngày 9-2, CATP.Thủ Đức và bác sĩ Bệnh viện đa khoa khu vực Thủ Đức cho Báo CATP biết thông tin liên quan tới sức khoẻ của 2 nạn nhân trong vụ cây xanh bật gốc đổ đè vào tối cùng ngày. Nạn nhân là chị V.T.H (41 tuổi, ngụ P.Bình Thọ) và con gái Đ.V.P.T (19 tuổi).

Hiện trường xảy ra vụ việc

Vụ việc cây xanh bật gốc đổ ra đường đè lên 2 người đi xe máy xảy ra vào khoảng 18 giờ 45 phút ngày 9-2 trên đường Chu Mạnh Trinh, P.Bình Thọ, TP.Thủ Đức.

Cây xanh bị bật gốc là cây điệp có tán sum xuê.

Sau khi vụ việc xảy ra, cả 2 mẹ con nhanh chóng được các CBCS CAP.Bình Thọ hỗ trợ đưa đi cấp cứu tại BV Đa khoa Khu vực Thủ Đức.

Trao đổi với PV Báo CATP, một bác sĩ phụ trách khoa cấp cứu cho biết, hiện nạn nhân vẫn trong tình trạng sức khoẻ yếu, chưa đủ tỉnh táo để có thể làm việc với công an.

“Hai mẹ con chị H và V được đưa vào viện cấp cứu trong tình trạng sức khoẻ xấu, toàn thân xây xát. Sau khi sơ cứu, kiểm tra tổng quát xác định cả hai bị đa chấn thương ở đầu, bụng, cột sống” – bác sĩ chia sẻ.

Nhân viên cây xanh khẩn trương thu gọn hiện trường

Quay lại hiện trường vụ việc, anh Thế Sang, chủ một quán cà phê cách nơi xảy ra vụ việc không xa cho biết, thời điểm trên anh nghe tiếng la thất thanh đi kèm với một tiếng động lớn.

Sau khi trấn tĩnh, nhân chứng này chạy lại gần thì phát hiện một chiếc xe tay ga màu đen bị tán cây đè lên. Cách đó vài bước chân là 2 mẹ con nạn nhân đang nằm bất động.

  Chiếc xe của nạn nhân được công an đưa đi khỏi hiện trường

Một nhân viên quán trà sữa tại hiện trường cho biết, thời điểm diễn ra vụ việc thời tiết không hề có dông, lốc hay mưa lớn. “Sự việc xảy ra trong chớp mắt khiến mọi người chứng kiến khiếp vía” – người này kể.

CAP.Bình Thọ nhanh chóng có mặt xử lý vụ việc

Đến hơn 21 giờ cùng ngày, các công nhân cây xanh đã hoàn tất việc thu dọn hiện trường. Chiếc xe máy của nạn nhân cũng được cơ quan công an đưa về trụ sở làm việc.

Hiện CATP.Thủ Đức đã yêu cầu CAP.Bình Thọ phối hợp cùng các đội nghiệp vụ và đơn vị phụ trách chăm sóc cây xanh khẩn trương điều tra, xác định nguyên nhân khiến gốc cây xanh bật gốc.

TPHCM: Cây xanh bật gốc đè 2 mẹ con đi xe máy trọng thương
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang