Nhân viên sân bay Nội Bài trả lại hơn nửa tỷ đồng cho khách bỏ quên

Thứ Ba, 22/08/2017 14:20  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Ngày 18-8, chị Nguyễn Thị Ngọc Anh – nhân viên xe đẩy, Trung tâm Khai thác ga Nội Bài trong ca trực, nhặt được tài sản của hành khách bỏ quên tại Nhà ga hành khách T1, đã bàn giao xử lý đúng quy trình. Tài sản trị giá hơn 750 triệu đồng tiền mặt và nhiều tài sản giá trị khác.

Thông tin cho biết, lúc 19 giờ, ngày 18-8, tại sảnh B, khu vực công cộng tầng 1 – Nhà ga hành khách T1, chị Nguyễn Thị Ngọc Anh trong ca trực của mình đã bất ngờ phát hiện một ba lô bỏ quên trên xe đẩy.

Theo đúng quy trình nghiệp vụ, chị Ngọc Anh đã báo ngay cho nhân viên An ninh hàng không gần nhất. Lực lượng An ninh cơ động đã có mặt kịp thời, lập biên bản tiếp nhận và xử lý, thực hiện kiểm tra tài sản.

Chị Ngọc Anh - nhân viên sân bay Nội Bài

Kết quả kiểm tra, xác định tài sản bỏ quên gồm: 25 ngàn USD, 150 triệu VNĐ và nhiều tài sản giá trị khác. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng An ninh cơ động đã nhanh chóng kết nối được với chủ tài sản bỏ quên, tiến hành bàn giao cho chủ tài sản trong sự vui mừng và vô cùng cảm kích.

Chị Ngọc Anh cho biết: “Mỗi khi nhặt được đồ của khách bỏ quên, nhất là những tài sản lớn như thế này, chúng em chỉ mong sao cho các anh An ninh tìm được khách để trả lại, càng sớm càng tốt…”.

Ba lô khách bỏ quên với số tiền hơn nửa tỷ đồng đã được trả lại

Theo thống kê, trung bình mỗi tháng, tại Cảng HKQT Nội Bài có khoảng trên 20 gương người tốt việc tốt được biểu dương, ghi danh. Ngoài ra còn rất nhiều những CBCNV ngày đêm thầm lặng cống hiến, tâm huyết với nghề, cùng cộng hưởng tạo nên một diện mạo, một vị thế ngày càng được khẳng định của Cảng HKQT Nội Bài trên bình diện quốc gia và khu vực cũng như thế giới.

Bình luận (0)

Lên đầu trang