Nhân viên UOB có cơ hội phát triển kỹ năng một cách toàn diện

Thứ Sáu, 18/10/2019 14:33

|

(CATP) Ngân hàng (NH) United Overseas Bank (UOB) đã triển khai chương trình học tập và phát triển toàn diện, với tên gọi “Better U”, để giúp hơn 26.000 nhân viên trong tập đoàn xây dựng sự nghiệp thành công ở thời đại kỹ thuật số.

Trong bối cảnh lĩnh vực dịch vụ tài chính đang trải qua cuộc chuyển đổi kỹ thuật số, chương trình “Better U” tái khẳng định cam kết lâu dài của NH nhằm hỗ trợ các nhân viên trong hành trình phát triển cá nhân.

Theo đó, Chương trình “Better U” xác định 5 năng lực cốt lõi cần thiết với nhân viên UOB trong tương lai. Qua khóa học nền tảng 12 tuần, tất cả nhân viên UOB sẽ hoàn thành các mô-đun khuyến khích tư duy học hỏi, phát triển kỹ năng giải quyết các vấn đề phức tạp, cũng như tiếp thu kỹ năng trong lĩnh vực đổi mới kỹ thuật số, thiết kế và dữ liệu lấy con người làm trung tâm. Trong số này, nhiề umô-đun được thiết kế dưới dạng trò chơi hoặc dựa trên định dạng nhóm tương tác với những trải nghiệm học tập hấp dẫn.

Ông Dean Tong - Giám đốc Nhân sự tập đoàn, Ngân hàng UOB - cho biết: “Bằng cách thiết kế chương trình phát triển toàn diện bao gồm cả kỹ năng mềm và kỹ thuật, chúng tôi đang gieo hạt giống học tập để chuẩn bị cho lực lượng nhân sự thành công trong sự nghiệp khi ngành NH đang trải qua sự thay đổi đáng kể”.

Chương trình “Better U” của UOB là sáng kiến đào tạo đầu tiên được Học viện Tài chính Ngân hàng Singapore (IBF) công nhận và đánh giá cao. Chương trình đề xuất các định hướng học tập với những nhân viên có thể không biết về lĩnh vực mà họ muốn chuyên sâu. Qua đó giúp mở đường cho sự phát triển nghề nghiệp thông qua các bài học chuyên ngành và giáo dục nâng cao. Đến cuối năm 2020, NH hy vọng ít nhất 70% nhân viên UOB trên toàn cầu sẽ hoàn thành khóa học nền tảng 12 tuần.

Bình luận (0)

Lên đầu trang