Nhiều cửa hàng vàng, đá quý ở TPHCM đông nghẹt người ngày vía Thần Tài

Thứ Ba, 31/01/2023 11:30

|

(CAO) Từ sáng sớm, nhiều cửa hàng bán vàng, đồ trang sức, đá quý… đã đông nghẹt người đến mua sắm vàng vía Thần Tài với hy vọng cả năm đầy may mắn, phát tài.

Sáng 31/1 (mùng 10 tháng Giêng), tại các cửa hàng vàng bạc đá quý ở TPHCM như Mi Hồng, PNJ… rất đông người dân đến mua sắm vàng ngày vía Thần Tài với hy vọng cả năm được phát tài phát lộc.

Một số nhân viên cửa hàng cho hay, năm nay nhiều người dân đã đặt vàng gia công từ mùng 8 và 9, chờ ngày vía Thần Tài mới đến nhận, chủ yếu các loại vàng trang sức như nhẫn, dây chuyền, lắc tay,..

Theo quan niệm của nhiều người, việc này chủ yếu để vừa lấy may mắn vừa hợp với nhu cầu sử dụng.

Ghi nhận tại cửa hàng Mi Hồng (chợ Bà Chiểu, quận Bình Thạnh), rất đông khách hàng đứng bao quanh tủ vàng để chọn lựa và được tư vấn.

Nhân viên tại đây cho biết, ngay từ khi mở cửa đã có khách hàng đứng chờ để vào mua hàng lấy lộc may mắn.

Anh Cường (khách mua vàng tại tiệm Mi Hồng) chia sẻ: "Hôm nay tranh thủ thời gian rảnh tôi ghé tiệm vàng sớm để mua một chỉ lấy may.

Tôi không mua nhiều, chỉ mua lấy lộc may mắn trong ngày Thần Tài thôi. Hôm nay tôi mua chiếc nhẫn 1 chỉ để lấy may mắn trong năm Quý Mão".

Ngoài trang sức được mua nhiều, hiện vàng miếng SJC lẻ loại 1 chỉ, 2 chỉ và 5 chỉ cũng đã được bán hết tại một số tiệm vàng do nhu cầu lớn.

Một số hình ảnh PV Báo Công an TPHCM ghi nhận được:

Lực lượng chức năng có mặt phân luồng, điều tiết giao thông quanh cửa hàng vàng Mi Hồng
Bên trong tiệm vàng lượng người đến mua đông đúc
Từ sáng sớm, nhiều người đến tiệm Mi Hồng để sắm vàng vía Thần Tài
Nhân viên tiệm Mi Hồng tư vấn cho khách
Theo quan niệm của nhiều người, việc này để chủ yếu để lấy may mắn và vừa hợp với nhu cầu sử dụng của mỗi người.
Người phụ nữ ướm thử dây chuyền vàng
Ngoài trang sức được mua nhiều, hiện vàng miếng SJC lẻ loại 1 chỉ, 2 chỉ và 5 chỉ cũng đã được bán hết tại một số tiệm vàng do nhu cầu lớn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang