Hội nghị “Gia đình phạm nhân” - chương trình nhân văn, ấm áp nghĩa tình dịp Tết

Thứ Sáu, 26/01/2024 18:49

|

(CAO) Sáng 26/01, Trại tạm giam Chí Hòa tổ chức Hội nghị “Gia đình phạm nhân” nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024. Hội nghị có sự tham dự của Cơ quan Thi hành án hình sự Công an TPHCM, Ban Giám thị Trại tạm giam Chí Hòa, đại diện chính quyền, đoàn thể địa phương; đặc biệt là sự hiện diện của 50 thân nhân gia đình của 30 phạm nhân được chọn từ hơn 300 phạm nhân đang chấp hành án tại Trại tạm giam Chí Hòa.

Đây là các phạm nhân đã nhận rõ những lỗi lầm, ăn năn, thành khẩn, có nhiều tiến bộ trong học tập, lao động đạt được nhiều thành tích trong thời gian chấp hành án, được biểu dương và được xem xét để giảm thời hạn chấp hành án phạt tù, để sớm trở về trở thành người có ích cho xã hội.

Quang cảnh buổi hội nghị "Gia đình phạm nhân"

Đại diện cho phạm nhân và gia đình đã trân trọng cảm ơn chính sách khoan hồng của Đảng, Nhà nước và sự đồng hành giáo dục, giúp đỡ, thực hiện đầy đủ các chế độ, chính sách của Cơ quan Thi hành án hình sự CATP, Ban Giám thị Trại tạm giam Chí Hòa; đã giúp họ nhận thức được lỗi lầm, cố gắng chấp hành tốt các quy định để sớm được trở về với gia đình, bạn bè và xã hội.

Trong dịp này, đại diện Ban Giám thị Trại tạm giam Chí Hòa đã thăm hỏi, động viên, biểu dương các phạm nhân trên, cũng như trao những phần quà và cho phạm nhân được gặp thân nhân, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, ấm áp nghĩa tình cho phạm nhân trong dịp đón năm mới.

Bình luận (0)

Lên đầu trang