Ngọc Hân làm giám khảo cuộc thi “Hoa hậu doanh nhân thời đại 2023”

Thứ Tư, 01/03/2023 16:15

|

(CAO) Chiều 27-2, tại TPHCM diễn ra họp báo công bố khởi động cuộc thi Hoa hậu doanh nhân thời đại 2023. Giám khảo cuộc thi là Hoa hậu Ngọc Hân đã có mặt tại sự kiện này.

Ban giám khảo và Ban tổ chức trả lời báo chí

Hoa hậu Doanh nhân thời đại 2023 được sự chấp thuận của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cùng UBND tỉnh Lâm Đồng theo giấy phép số 571/UBND-VX4. Phát biểu tại họp báo, ông Nguyễn Ngọc Thành - Trưởng ban tổ chức cuộc thi cho biết, cuộc thi là nơi để tuyên truyền, quảng bá về sự kiện văn hóa, nghệ thuật mang đậm bản sắc doanh nhân Việt Nam đến với du khách trong và ngoài nước. Năm nay, được UBND tỉnh Lâm Đồng phê duyệt tổ chức tại TP Đà Lạt vì đó là thành phố ngàn hoa tươi đẹp, chúng tôi mong muốn quảng bá hình ảnh Đà Lạt đến bạn bè.

Các doanh nhân là thí sinh của Hoa hậu Doanh nhân thời đại 2023

Tại sự kiện, những cái tên ngồi vào ghế giám khảo cũng được tiết lộ bao gồm: Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Lê Thị Hồng Thắm, Hoa hậu thiện nguyện Nguyễn Thị Thùy Dung.

Hoa hậu Ngọc Hân nằm trong Ban giám khảo

Chia sẻ về tiêu chí chọn tân hoa hậu, Ngọc Hân bày tỏ: “Tiêu chí để chọn Hoa hậu doanh nhân đương nhiên phải đẹp rồi. Nhưng cái đẹp ở đây còn thêm những yếu tố: vẻ đẹp, bản lĩnh tài năng trên thương trường, trong công việc kinh doanh, thể hiện qua việc nữ doanh nhân đó đã khẳng định được bản thân với cộng đồng và xã hội qua công việc, việc họ thể hiện tấm lòng nhân ái, giúp đỡ cộng đồng như thế nào”.

Cuộc thi được tổ chức nhằm tôn vinh những giá trị, phẩm chất cao quý của phụ nữ Việt Nam, từ đó, giúp họ có thêm cơ hội gặp gỡ, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm và cùng nhau tham gia các hoạt động xã hội, thiện nguyện ý nghĩa.

Bình luận (0)

Lên đầu trang