Hội Phụ nữ Bộ đội biên phòng TP.HCM:

Những đóa hoa ‘thép’ thời bình

Thứ Ba, 06/03/2018 21:18

|

(CAO) Nhằm tạo điều kiện cho các chị em phụ nữ trong lực lượng biên phòng có dịp trò chuyện, học tập lẫn nhau, nâng cao chuyên môn, Hội Phụ nữ Bộ đội Biên phòng (BĐBP) TP.HCM đã tổ chức buổi gặp mặt vào ngày 6-3-2018.

Đây cũng là dịp kỷ niệm 108 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2018) và 1978 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Trong thời gian qua, toàn thể Hội viên hội phụ nữ BĐBP TP đã nỗ lực phấn đấu vươn lên không ngừng, khắc phục khó khăn đoàn kết, tương trợ lẫn nhau, năng nổ, sáng tạo trong công việc để góp phần cùng tập thể các cơ quan, đơn vị thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị, quản lý bảo vệ vững chắc chủ quyền an ninh biên giới, cửa khẩu cảng, xây dựng Đảng bộ trong sạch vững mạnh, xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện.

Lãnh đạo Bộ chỉ huy BĐBP TP.HCM biểu dương tinh thần của Hội Phụ nữ BĐBP

Các hội viên trong Hội pPụ nữ BĐBP TP đã có dịp ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang của phụ nữ thế giới nói chung, phụ nữ Việt Nam nói riêng, đặc biệt là các chị em đang công tác trong lực lượng vũ trang. Để hoàn thành nhiệm vụ được giao và làm tốt công việc của một người mẹ, người vợ trong gia đình đòi hỏi nữ biên phòng phải nỗ lực rất nhiều, biết khéo léo xử lý hài hòa trong nhiều tình huống.

Lãnh đạo Bộ chỉ huy BĐBP TP tặng hoa chúc mừng nhân ngày Quốc tế phụ nữ

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo Bộ Chỉ huy BĐBP TP đã gửi chúc mừng và biểu dương những thành tích mà Hội Phụ nữ Biên phòng Thành phố đã đạt được trong thời gian qua; đồng thời mong muốn trong thời gian tới, trên cương vị công tác của mình, các nữ chiến sỹ tiếp tục phấn đấu vươn lên, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ bảo vệ an ninh quốc gia, giữ gìn trật tự an toàn xã hội trong tình hình mới.

Bình luận (0)

Lên đầu trang