Nữ tiếp viên xe buýt từ chối phục vụ người khuyết tật bị tạm ngưng việc

Thứ Năm, 08/04/2021 15:53

|

(CAO) Nữ tiếp viên xe buýt chạy tuyến số 8 Phạm Thị Ngọc H. người được cho là có hành vi từ chối phục vụ người khuyết tật gây bức xúc, đã bị cho tạm ngưng công việc.

Trạm xe buýt - nơi được cho xảy ra sự việc.

Trưa 8-4, đại diện Trung tâm Quản lý Giao thông công cộng TPHCM cho biết, đơn vị đã đề nghị HTX vận tải xe buýt Quyết Thắng (đơn vị quản lý tuyến xe buýt số 8) tạm ngưng công việc nữ tiếp viên xe buýt vì có hành vi từ chối phục vụ người khuyết tật.

“Hiện Trung tâm Quản lý Giao thông công cộng đã cho tạm ngưng công việc của nữ tiếp viên này để làm tường trình.

Bên cạnh đó, đơn vị cũng liên hệ với chủ tài khoản Facebook tên H.H và người đàn ông khuyết tật đi xe lăn để làm rõ vụ việc”, vị đại diện nói.

Chia sẻ về vụ việc trên MXH

Như CAO đưa tin, sáng cùng ngày, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin nữ tiếp viên xe buýt tuyến số 8 được cho là từ chối cho người khuyết tật lên xe tại trạm chợ Thủ Đức gây bức xúc.

Qua xác minh, xe buýt mang BS: 51B-311.00 tuyến số 8, xuất bến vào lúc 7h35 tại trường Đại học Quốc gia, có dừng đỗ tại trạm chợ Thủ Đức trong khoảng thời gian từ 7h59 – 8h05.

Tại đây, tiếp viên Phạm Thị Ngọc H. được cho rằng có hành vi từ chối phục vụ người khuyết tật lên xe. Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng xác minh, làm rõ.

Xôn xao nữ nhân viên xe buýt ở Sài Gòn từ chối phục vụ người khuyết tật
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang