CSGT TPHCM căng mình phạt người vi phạm trong đêm Halloween

Thứ Hai, 01/11/2021 08:16  | Nguyễn Yên

|

(CAO) CSGT – TT Công an quận 1 (TPHCM) đã căng mình tuần tra, nhắc nhở, xử phạt nhiều người đậu xe máy dưới lòng lề đường khi đến phố đi bộ Nguyễn Huệ vui chơi trong đêm Halloween.

Đường Nguyễn Huệ đông nghẹt người và xe.

Tối 31/10, Đội Cảnh sát giao thông – trật tự Công an quận 1, TPHCM tuần tra, kiểm soát, nhắc nhở và xử lý người dân tụ tập, đậu xe máy không đúng quy định tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé.

Theo ghi nhận của PV, trong đêm Halloween hàng nghìn người dân đổ ra đường để vui chơi, khiến các tuyến đường vào trung tâm quận 1 đều đông đúc.

Tại đường Nguyễn Huệ, có thời điểm bị ùn ứ xe vì lượng phương tiện đổ dồn về đông, dừng chờ đèn đỏ, kèm theo đó, do một số người dân thiếu ý thức, đậu xe máy dưới lòng lề đường để vào phố đi bộ vui chơi.

Mặc dù, lực lượng chức năng nhiều lần nhắc nhở người dân không tập trung, đậu xe dưới lòng lề đường, nhưng nhiều bạn trẻ vẫn cố tình vi phạm, có người còn cho rằng CSGT xử phạt là chưa đúng vì khu vực này không có biển báo cấm đậu xe.

Ông Bình (47 tuổi, ngụ TP.Thủ Đức) chở vợ và con đến phố đi bộ Nguyễn Huệ chơi. Ông Bình dừng xe dưới lề đường và bị CSGT lập biên bản xử phạt 250 nghìn đồng với lỗi dừng xe, đỗ xe ở lòng đường đô thị gây cản trở giao thông.

Bên cạnh đó, bà Ngọc (51 tuổi) trong lúc dựng xe dưới lòng đường để vào trong khu vực đi bộ mua đồ chơi cho con cũng bị CSGT lập biên bản. "Khu vực này tôi không thấy có biển báo cấm dừng, cấm đậu nên mới dừng xe", bà Ngọc cho biết.

Ngoài ra, một loạt xe máy đậu dưới lòng lề đường “vắng chủ” cũng bị tổ công tác, phối hợp với lực lượng công an, quản lý trật tự đô thị phường Bến Nghé đưa về trụ sở.

Sau hơn 2 giờ kiểm tra, Đội CSGT - Trật tự Công an quận 1 đã lập biên bản 19 trường hợp người tham gia giao thông dựng xe máy không đúng nơi quy định, tạm giữ nhiều xe máy.

Một số hình ảnh Báo Công an TPHCM ghi nhận:

Người dân đổ về phố đi bộ vui chơi
Nhiều người đậu xe dưới lòng, lề đường gây cản trở giao thông.
Tổ công tác đã ghi hình, lập biên bản xử lý.
Nhiều người không xuất trình được giấy tờ có liên quan nên CSGT tạm giữ nhiều xe máy.
Nhiều người bị CSGT xử phạt.
CSGT căng mình xử lý người vi phạm trong đêm.
Chỉ 2 giờ kiểm tra, 19 trường hợp đậu xe dưới lòng, lề đường bị CSGT lập biên bản, xử lý.
Phố đi bộ Nguyễn Huệ ngập tràn sắc màu trong đêm Halloween
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang