Phu vàng bị đá tảng sập đè tử vong trong lúc khai thác dưới hầm

Thứ Bảy, 24/07/2021 20:21  | Hoàng Quân

|

(CAO) Trong lúc khai thác vàng dưới hầm sâu, tảng đá lớn đổ sập đè xuống khiến một công nhân thiệt mạng; một người khác bị đá đè gãy chân, thương tích nặng.

Ngày 24-7, Công an huyện Phước Sơn (Quảng Nam) xác minh làm rõ vụ tai nạn trong bãi khai thác vàng của một doanh nghiệp khiến một người tử vong và một người bị thương.

Công an xác minh, lấy lời khai sau khi thi thể anh Hồ Văn Ưng được đưa về nhà để an táng.

Sự việc xảy ra vào khoảng 18 giờ 20 ngày 23/7, tại khu vực bãi Gõ (xã Phước Đức) – mỏ vàng của Công ty TNHH vàng Phước Sơn (trụ sở tại thôn 4 xã Phước Đức, huyện Phước Sơn), các công nhân đang làm việc trong hầm lò thì bất ngờ lượng lớn đất đá đổ xuống.

Một tảng đá lớn đè ngang người anh Hồ Văn Ưng (SN 1986, ngụ khối phố 1, thị trấn Khâm Đức, huyện Phước Sơn); khối đá khác đè vào anh Hồ Văn Phát (ngụ khối phố 1, thị trấn Khâm Đức).

Các công nhân làm đã tìm cách đưa 2 nạn nhân ra khỏi rừng đưa đi cấp cứu nhưng do thương tích quá nặng, anh Ưng đã tử vong ngay sau đó. Anh Phát bị gãy chân, được đưa đến Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng cấp cứu, điều trị.

Công an huyện Phước Sơn đã xác minh, điều tra vụ việc. Trong đêm 23-7, thi thể nạn nhân đã được đưa về nhà an táng. Gia đình anh Ưng thuộc hộ nghèo, anh Ưng là lao động chính, đi làm phu vàng để nuôi vợ và 2 con nhỏ.

Mọi người đưa thi thể anh Hồ Văn Ưng về nhà.

Bình luận (0)

Lên đầu trang