Thanh niên quê Phú Yên mất tích, xe máy bỏ bên đường

Thứ Bảy, 24/07/2021 18:57  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Ngày 24-7, Công an xã Vĩnh Trinh (huyện Vĩnh Thạnh, TP.Cần Thơ) đã phát thông báo tìm chủ sở hữu một xe máy bỏ lại bên đường cao tốc Lộ Tẻ - Rạch Sỏi (hướng Rạch Giá - Cần Thơ) thuộc địa bàn ấp Vĩnh Phụng.

Trước đó, Công an xã Vĩnh Trinh nhận được tin báo của người dân về việc có một xe máy hiệu Nouvo màu xanh, BS: 78G1-124.57 đậu nhiều ngày ven đường cao tốc thuộc địa bàn ấp Vĩnh Phụng, xã Vĩnh Trinh.

Tiếp cận hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện trong chiếc xe nêu trên có một số giấy tờ kèm số điện thoại nên đã tiến hành liên lạc, xác minh.

Theo xác minh ban đầu, chủ sở hữu chiếc xe là anh Trương Tấn Huy (SN 1997, quê ở khu phố 4, phường Hòa Vinh, TX.Đông Hòa, tỉnh Phú Yên).

Trương Tấn Huy trước khi mất tích.

Chị Trương Thị Mai Trinh (chị gái Huy) cho biết: Em trai làm thuê ở đảo Phú Quốc. Ngày 15-7, Huy đi phà vào đất liền với dự định sẽ di chuyển bằng xe gắn máy về quê Phú Yên. Tuy nhiên sau đó mất liên lạc. Ngày 20-7, gia đình được Công an xã Vĩnh Trinh liên lạc báo tin về sự mất tích của em trai.

Chị Trinh cho biết thêm: “Trước khi em trai tôi lên phà vào đất liền, gia đình vẫn liên lạc được. Từ ngày 15-7 đến nay, gia đình tôi mất liên lạc hoàn toàn với em trai. Gia đình chúng tôi rất lo lắng vì hiện tại dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp nên không biết tìm kiếm người thân như thế nào”.

Theo Công an xã Vĩnh Trinh, thông tin gia đình cung cấp thì Huy có tiền sử bị bệnh tâm thần, không sử dụng điện thoại di động nên việc liên lạc gặp rất nhiều khó khăn. Tại hiện trường phát hiện xe máy, lực lượng công an đã tìm kiếm xung quanh nhưng không phát hiện nghi vấn.

Đến 14 giờ chiều 24-7 vẫn chưa có thông tin gì mới đối với trường hợp mất tích nêu trên. Đơn vị đã phát thông báo về Công an TT.Hòa Vinh, nơi anh Huy thường trú để hỗ trợ gia đình tìm kiếm người thân.

Người dân biết thông tin liên quan đến Trương Tấn Huy có thể liên lạc qua SĐT: 02923.859.108 (Công an xã Vĩnh Trinh) để cung cấp thông tin.

Bình luận (0)

Lên đầu trang