Quán karaoke ở Đắk Lắk đón 32 khách bất chấp quy định chống dịch

Thứ Ba, 21/12/2021 15:12

|

(CAO) Trưa 21-12, Công an phường Thành Nhất, TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk vẫn đang tiếp tục xét nghiệm ma túy, lập biên bản vi phạm đối với chủ quán karaoke Song Mã và 32 khách tụ tập hát hò giữa mùa dịch.

Khoảng 20 giờ 30 phút ngày 20-12, từ nguồn tin báo của người dân, Công an phường Thành Nhất phối hợp với các lực lượng chức năng của phường và Phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức kiểm tra quán karaoke Song Mã ở số 25 đường Nam Quốc Cang, phường Thành Nhất.

Quán karaoke Song Mã

Tại thời điểm kiểm tra, chủ cơ sở này là bà Trần Thị Phương (37 tuổi) có biểu hiện quanh co, thiếu hợp tác, không xuất trình các giấy tờ liên quan. Lực lượng chức năng đã tìm cách đột nhập vào trong để yêu cầu bà Phương mở cửa làm việc.

Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện có 4 phòng với 32 người (19 nam và 13 nữ) đang tổ chức hát karaoke, vi phạm quy định về phòng chống dịch bệnh Covid-19 của địa phương. Toàn bộ số khách đã được đưa về trụ sở để làm việc và tổ chức test nhanh Covid-19.

Cơ quan Công an làm việc với các đối tượng vi phạm

Riêng bà Phương vẫn không thừa nhận hành vi tổ chức hát karaoke và cho rằng đây chỉ là những người quen. Được biết, để đối phó với cơ quan chức năng, chủ cơ sở này thường xuyên đóng cửa chính nhưng lại đón khách bằng cửa phụ bên hông. Hiện TP. Buôn Ma Thuột vẫn chưa cho phép các dịch vụ như quán karaoke, vũ trường, massege… hoạt động để đảm bảo công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Nội vụ đang tiếp tục được làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang