Quảng Nam: Cháy 21 chiếc xe điện phục vụ du lịch ở Hội An

Thứ Sáu, 26/07/2024 13:11

|

(CAO) Sáng 26/7, lãnh đạo UBND phường Tân An (TP.Hội An, Quảng Nam) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ hỏa hoạn khiến hàng chục xe điện dùng để phục vụ du lịch bị thiêu rụi.

Hiện trường vụ cháy 21 chiếc xe điện phục vụ du lịch ở Hội An

Theo thông tin ban đầu, khoảng 4 giờ 50 cùng ngày, nhân viên của Công ty TNHH MTV Xe điện Hội An phát hiện lửa bùng phát lên từ một góc của bãi đỗ xe điện dùng để phục vụ du lịch của công ty tại số 5 Lê Văn Hiến.

Các nhân viên đã dùng bình chữa cháy mini để dập lửa, đồng thời gọi điện trình báo cơ quan chức năng. Tiếp nhận thông tin, hàng chục cán bộ, chiến sĩ của Đội Cảnh sát PCCC&CNCH Bắc Quảng Nam cùng 4 xe chữa cháy khẩn trương đến hiện trường.

Sau 30 phút, ngọn lửa được khống chế. Thời điểm xảy ra hỏa hoạn, một số nhân viên đã đưa được 4 xe ra ngoài, còn lại 21 chiếc bị thiêu rụi hoàn toàn. Lãnh đạo phường Tân An cho hay, nguyên nhân có thể do một trong số các xe bị cháy bình ắc quy, sau đó bùng phát và lan rộng.

Trước đó, như CAO đã đưa tin, hôm 8/5, trong khuôn viên của Trường Cao đẳng Điện lực miền Trung (phường Tân An) cũng xảy ra vụ cháy xe điện phục vụ du lịch. Vụ hỏa hoạn đã thiêu rụi 40 chiếc xe.

Bình luận (0)

Lên đầu trang