Sập cần cẩu công trình, 3 người chết, 2 người trọng thương

Thứ Bảy, 22/02/2020 15:23

|

(CAO) Khi các công nhân đang làm việc thì bất ngờ cần cẩu đổ sập, đè chết 3 người, 2 người khác bị thương nặng.

Đến chiều 22-2, Công an huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương cùng các đơn vị nghiệp vụ vẫn đang khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ sập cần cẩu làm 3 người chết, 2 người khác bị thương.

Vụ tai nạn lao động làm 3 người chết.

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 10 giờ 45 phút cùng ngày, khi công nhân đang làm việc trên công trường xây dựng nhà xưởng trong khuôn viên công ty TNHH Polytex Far Eastern (có địa chỉ trú đóng tại KCN Bàu Bàng, huyện Bàu Bàng) thì cần cẩu trong công trường rung lắc và đổ sập ngay sau đó. Do vụ tai nạn xảy ra quá nhanh, nhiều người không thể thoát thân.

Công an có mặt khám nghiệm hiện trường.

Những người có mặt tại hiện trường lao vào đống đổ nát cứu người nhưng phát hiện đã có 3 người chết, 2 người bị thương nặng. Nhân được tin báo, lực lượng y tế huyện Bàu Bàng lập tức cử đội ngũ y, bác sỹ đến hiện trường sơ cứu cho các nạn nhân rồi chuyển lên bệnh viện cấp cứu.

Một số công nhân vẫn chưa hết bàng hoàng sau vụ việc.

Theo điều tra ban đầu, thời điểm xảy ra tai nạn có 5 công nhân đang đứng trên cần cẩu để làm việc, thì bất ngờ trụ cần cẩu bị gãy khiến cả chiếc cần cẩu đổ sập kéo theo 5 nam công nhân cùng rơi xuống đất.

Công an đã xác định được danh tính các nạn nhân tử vong gồm: anh Đặng Văn Gấm (34 tuổi), anh Đặng Văn Thắng (23 tuổi, cùng quê Kiên Giang) và anh K’Sơn (24 tuổi, quê Lâm Đồng). Ngoài ra còn 2 người bị thương là anh K’Sản (28 tuổi, quê Lâm Đồng) và ông Nguyễn Anh Bảo (45 tuổi, ngụ Bình Dương).

Hiện UBND huyện Bàu Bàng đã hỗ trợ các nạn nhân 10 triệu đồng/người. Cơ quan công an cũng tiến hành các thủ tục pháp y, sau đó bàn giao thi thể các nạn nhân cho người thân đưa về quê lo hậu sự.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang