Sập giàn giáo siêu thị, nhiều người thương vong, mắc kẹt

Chủ Nhật, 27/05/2018 11:41  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Một tiếng động lớn phát ra tại một công trình xây dựng siêu thị khiến nhiều người bỏ chạy. Ban đầu, xác định đã có 1 người tử vong, nhiều người mắc kẹt bên trong.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 9 giờ ngày 27-5, tại một công trình đang thi công xây dựng siêu thị Hải Hậu thuộc xóm Xuân Lập, xã Hải Xuân, huyện Hải Hậu,  Nam Định.

Thời gian trên, người dân khu vực nghe tiếng động lớn phát ra tại đây, sau đó nhiều người hớt hải bỏ chạy khỏi hiện trường. 

Nhân chứng cho hay, thời điểm xảy ra vụ việc có nhiều người la hét, cầu cứu do bị mắc kẹt bên trong. Những người thoát ra ngoài thì hoảng loạn.

"Cảnh tượng kinh hoàng, có nhiều người nằm mắc kẹt bên dưới sàn bê tông bị sập, sắt thép và vật liệu xây dựng chèn lên người. Hiện đã có 1 người chết, một số công nhân nằm bên dưới mà chưa đưa ra được. Tôi cùng những công nhân ở đó cố gắng phá những mảng bê tông ra để đưa người đi cấp cứu", nhân chứng kể.

Hiện trường xảy ra sự việc sập giàn giáo. (Ảnh: Nguyễn Huệ) 

Tại hiện trường, một phần giàn giáo bê tông của cầu thang lên tầng 2 của công trình bị sập, sắt thép và vật liệu xây dựng cùng với máy móc nằm ngổn ngang, đè lên vài công nhân. Rất nhiều người dân hiếu kỳ đến hiện trường để theo dõi lực lượng chức năng cứu hộ.

Công trình đang xây dựng là siêu thị do một đại gia làm chủ đầu tư, có diện tích mặt trệt của siêu thị khoảng 1.000 mét vuông.

Vị trí nơi xảy ra sự cố (Ảnh: Nguyễn Huệ)

Nhận thông tin, các lực lượng chức năng đã nhanh chóng điều động người và phương tiện đến để cứu hộ, cứu nạn.

Lãnh đạo Công an huyện Hải Hậu cho biết, đã điều động người ra cứu nạn, cứu hộ. "Hiện chúng tôi mới nắm được thông tin 1 người được đưa đi cấp cứu và 1 người còn đang mắc kẹt bên trong gián giáo bị sập", một lãnh đạo Công an huyện cho hay.

Bình luận (0)

Lên đầu trang