Chung cư ở Hà Nội cháy lớn, nhiều người tháo chạy

Thứ Sáu, 25/05/2018 19:18  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Hỏa hoạn xảy ra tại một chung cư giờ tan tầm khiến nhiều người hoảng loạn chạy ra đường, bên cạnh đó giao thông tại khu vực đang kẹt cứng.

Một vụ cháy lớn đã xảy ra vào chiều 25/5 tại chung cư CT3 Bắc Hà (chung cư Fodacon), phường Mộ Lao, quận Hà Đông, Hà Nội.

Tin ban đầu, đám cháy bùng phát vào khoảng 16 giờ 45 cùng ngày từ tầng 18 của chung cư CT3 Bắc Hà. Vào thời điểm này, người dân sống quanh khu vực phát hiện khói đột nhiên phát ra từ tầng 18, sau đó lan ra hàng loạt các tầng khác.

Xác nhận vụ cháy trên, đại diện Phòng Cảnh sát PCCC số 9 (Cảnh sát PCCC TP.Hà Nội), đơn vị phụ trách địa bàn quận Hà Đông cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo, đơn vị đã điều 6 xe chữa cháy, xe thang cùng xe tiếp nước và các phương tiện chuyên dụng cùng hàng chục cán bộ, chiến sỹ đến hiện trường dập lửa, thực hiện công tác cứu nạn, cứu hộ.

Tuy nhiên, đến thời điểm 18 giờ 10 cùng ngày, vụ hỏa hoạn vẫn chưa được khống chế. Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân cũng như các vấn đề liên quan đến người mắc kẹt trong vụ cháy lớn này.

Ghi nhận tại hiện trường, hàng trăm cư dân khu Fodacon hoảng loạn tháo chạy khỏi toà nhà trong khi cảnh sát PCCC khẩn trương triển khai công tác cứu hộ, cứu nạn.

Ghi nhận đến 19 giờ 15 cùng ngày, Cảnh sát PCCC TP.Hà Nội cho biết, đã được dập tắt hoàn toàn vụ cháy.

Lực lượng chức năng cũng đã kịp thời cứu 6 người an toàn thoát ra bên ngoài, ngăn chặn không để đám cháy lan rộng. Vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người.

Khói cuồn cuộn bốc lên từ vụ cháy
Ngọn lửa bắt nguồn từ tầng thứ 18 của tòa chung cư.
Cảnh sát PCCC dùng xe thang phun nước dập lửa ở tầng thứ 18
Nhận thông tin lực lượng PCCC nhanh chóng có mặt tại hiện trường để dập lửa. 
Toàn bộ khu vực kẹt cứng bởi giao thông bị tê liệt.
Nhiều người dân hoảng loạn chạy ra ngoài thoát thân.
Ngọn lửa được xác định bắt nguồn từ tầng 18 của chung cư. (Ảnh: Phương Linh)

Bình luận (0)

Lên đầu trang