Sóc Trăng: Gần 200 học viên cai nghiện trốn trại

Chủ Nhật, 25/02/2024 12:39  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Ngày 25/2, nguồn tin cho biết đã bắt được 70 học viên trong gần 200 người trốn khỏi trại cai nghiện ma tuý đóng tại phường 5, TP.Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng.

Hiện lực lượng chức năng tỉnh Sóc Trăng đang khẩn trương truy bắt những học viên còn lại.

Lực lượng công an đang truy bắt các đối tượng trốn khỏi trại cai nghiện.

Trước đó vào khoảng 11 giờ ngày 24/2, tại Cơ sở cai nghiện ma tuý đóng trên địa bàn phường 5, TP.Sóc Trăng xảy ra mâu thuẫn giữa một số học viên dẫn đến đánh nhau.

Sau đó, lực lượng chức năng đã mời những học viên cai nghiện đánh người lên làm việc, nhưng các đối tượng này không chấp hành.

Đến khoảng 17 giờ cùng ngày, nhiều học viên cai nghiện đã tập trung lại, tràn ra cổng cơ sở cai nghiện.

Nơi xảy ra vụ việc.

Chưa dừng lại, nhóm người này đã khống chế lực lượng bảo vệ cơ sở để tràn ra ngoài và bỏ trốn. Lực lượng cảnh sát cơ động ngay sau đó cũng đã có mặt, tuy nhiên nhóm người cai nghiện tiếp tục quá khích chống lại lực lượng chức năng, làm 3 cảnh sát bị thương rồi bỏ trốn.

Thông tin ban đầu từ cơ sở cai nghiện cho biết, lúc xảy ra vụ việc cơ sở có 417 học viên cai nghiện, nhưng đã có 191 người bỏ trốn.

Do số lượng lớn người ở cơ sở cai nghiện ma túy bỏ trốn ra ngoài đã khiến người dân trong khu vực hoang mang, lo lắng vì sợ bị các đối tượng quá khích tấn công.

Bình luận (0)

Lên đầu trang