Cải thiện đau khớp ở người lớn tuổi từ gốc

Thứ Sáu, 24/07/2015 14:50

|

(CAO) Như một cỗ xe đi lâu ngày rồi sẽ cọc cạch, hỏng hóc, xương khớp chắc khỏe bao nhiêu đi nữa sau mấy mươi năm vất vả rồi cũng có lúc suy yếu. Đặc biệt, những biến đổi thất thường của thời tiết khi chuyển mùa càng làm khớp người lớn tuổi càng đau nhức, khó chịu và sinh hoạt thêm phần khó khăn.

Thời tiết và nỗi ám ảnh của người lớn tuổi

Theo thời gian và tuổi tác, các tế bào sụn nâng đỡ từng bước đi của con người dần thoái hóa, gây khó khăn trong các hoạt động thường ngày. Thêm vào đó, tuổi cao, sức đề kháng của cơ thể đã suy giảm đáng kể khiến sụn khớp dễ bị tổn thương, gây đau nhức dữ dội dưới sự tác động của chấn thương, bệnh tật và nhất là những biến đổi của thời tiết.

Thống kê cho thấy, hơn 2/3 người bị bệnh khớp phải chịu đựng các cơn đau dai dẳng mỗi lúc thời tiết thay đổi. Khi trời trở lạnh hay mưa giông ẩm ướt, hàng loạt những biến đổi bên trong cơ thể như độ nhớt của máu, chất lượng dịch khớp,… góp phần làm xuất hiện các cơn đau khớp.

Ngoài ra, trời mưa, độ ẩm tăng cao làm cho hệ thống gân cơ co rút, dịch khớp đông đặc hơn khiến các khớp bị cứng, khó cử động.

Cẩn trọng trong chăm sóc xương khớp

Ngay khi xuất hiện các triệu chứng của thoái hóa khớp như: đau nhức tại khớp, có tiếng lụp cụp khi cử động, cứng khớp vào buổi sáng hoặc ở lâu một tư thế, đau khớp khi lên cầu thang, khi ngồi xổm,… người bệnh cần được chẩn đoán để sớm có hướng chữa trị thích hợp.

Để duy trì khả năng vận động được tốt khi tiết trời trở lạnh, việc giữ ấm cơ thể, vận động hợp lý là rất quan trọng. Nếu có đau sưng khớp ở mức độ nhẹ, chưa ảnh hưởng nhiều đến sinh hoạt hằng ngày thì có thể chườm nóng, hoặc ngâm mình trong nước ấm để xoa dịu cơn đau. Đối với hiện tượng đau cứng khớp buổi sáng, nên xoa bóp, cử động từ từ để khớp có thể hoạt độngbình thường trở lại.

Cải thiện đau khớp ở người lớn tuổi từ gốc rất quan trọng

Bệnh nhân khớp không nên lạm dụng các loại thuốc giảm đau tức thời, vốn là mối nguy tiềm ẩn đối với sức khỏe. Sụn khớp hư tổn là nguyên nhân gốc rễ gây ra các bệnh xương khớp, từ đó làm xuất hiện các cơn đau. Việc cắt đứt những cơn đau chỉ giải quyết phần ngọn của vấn đề xương khớp, trong khi phần gốc rễ là sụn khớp hao mòn vẫn diễn tiến ngày một tăng nặng.

Bổ sung dưỡng chất cho khớp dẻo dai

Các chuyên gia y tế khuyến cáo, sụn khớp cần được chăm sóc từ sớm để làm chậm quá trình thoái hóa. Với những người lớn tuổi, các khớp bị thoái hóa lại càng cần được bổ sung dưỡng chất vì lúc này sự phá hủy trong khớp đang diễn ra ngày một nhiều và sự tổn thương tăng cao khiến người bệnh có nguy cơ tàn phế vĩnh viễn.

Dựa trên cơ sở này, các nhà khoa học Mỹ đã cho ra đời dưỡng chất sinh học Collagen type 2 không biến tính có trong JEX giúp nuôi dưỡng sụn và tăng chất lượng dịch khớp. Collagen type 2 không biến tính là loại collagen tuýp 2 không biến tính, được tinh chiết bằng công nghệ hiện đại, có khả năng đi thẳng vào khớp, cung cấp dưỡng chất và bảo tồn phần sụn khớp hư hại, ngăn chặn quá trình thoái hóa sụn.

Collagen type 2 không biến tính còn giúp cải thiện chất lượng dịch khớp, làm giảm đáng kể tình trạng sưng đau khớp. Các nghiên cứu lâm sàng tại Mỹ và Canada đều khẳng định hiệu quả vượt trội của dưỡng chất sinh học Collagen type 2 không biến tính như làm giảm 33% tình trạng cứng khớp và khó vận động, gia tăng gấp đôi sức bền, sự dẻo dai và mở rộng biên độ hoạt động của các khớp,…

Sức khỏe người lớn tuổi suy yếu nhiều nên cần được chăm sóc cẩn trọng, dựa trên cơ sở khoa học, phù hợp với thể trạng từng người…

Vì vậy, hãy quan tâm đến sức khỏe xương khớp ngay từ sớm bằng dưỡng chất sinh học chuyên biệt cho xương khớp như Collagen type 2 không biến tính, để các cơn đau nhức không trở thành nỗi ám ảnh ở độ tuổi xế chiều, nhất là khi trái gió trở trời. Dưỡng chất sinh học Collagen type 2 không biến tính có trong JEX cung cấp dưỡng chất và phục hồi sụn khớp hư tổn, từ đó cải thiện từ gốc tình trạng sưng đau khớp.

 Collagen Type 2 không biến tính, có tác dụng thúc đẩy sự hình thành và nuôi dưỡng mô sụn tại các khớp.

Collagen type 2 không biến tính là một sáng chế độc quyền, được tinh chiết bằng công nghệ sử dụng nhiệt độ thấp, sở hữu chứng chỉ an toàn GRAS và được FDA Hoa Kỳ công nhận. Sản phẩm JEX chứa Collagen type 2 không biến tính giúp giảm đau, tái tạo và nuôi dưỡng sụn khớp.

Trung tâm Tư vấn Y khoa: (08) 38 112777

Website: www.jex.com.vn

Bình luận (0)

Lên đầu trang