Đi soi ếch, bị nhóm 'săn' chim bắn thủng cổ

Thứ Hai, 10/08/2015 14:02  | Kim Phát

|

(CAO) Sau khi thấy một người soi ếch bị thương do trúng đạn, nhóm săn chim liền bỏ chạy và không đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Ngày 10-8, Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết đang điều trị cho anh Ngân Văn Khoái (SN 1991, ngụ huyện Lăk, tỉnh Đắk Lắk) với vết thương do đạn bắn ở cổ.

Nạn nhân Ngân Văn Khoái

Anh Khoái cho biết, trong lúc anh đi soi ếch thì bỗng nhiên trúng đạn của một người đi bắn chim gần đó. Anh kể lại: “Tôi đang đi soi ếch trong bóng đêm thì bỗng nhiên nghe tiếng súng nổ và tôi cảm thấy đau đớn, máu chảy tràn ra cổ. Lúc này, tôi chỉ còn đủ sức gọi điện cho người nhà ra đưa đi cấp cứu”.

Sau đó, anh Khoái được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa Đắk Lắk sơ cứu nhưng do vết thương khá nặng nên anh được chuyển viện đến Bệnh viện Chợ Rẫy tiếp tục theo dõi và điều trị.

Được biết rất nhiều trường hợp bị súng săn lạc đạn gây thương tích cho những người đứng gần đó. Trước đó, Bệnh viện Chợ Rẫy cũng đã điều trị cho nạn nhân Vũ Văn Tuyên (SN 1998, ngụ TP Biên Hòa, Đồng Nai) bị đạn bay xuyên tai do súng gây ra.

Nạn nhân Vũ Văn Tuyên

Tuyên cho biết anh vào rừng cùng người khác để xem bắn chim. Mặc dù đứng cách xa người cầm súng nhưng trong lúc lắp ráp đạn, súng bị cướp cò, đạn lạc khiến Tuyên bị thương.

Bình luận (0)

Lên đầu trang