Tiền Giang:

Người đàn ông dùng dao tự đâm vào ngực thấu tim

Thứ Bảy, 08/08/2015 10:05  | Hữu Vinh

|

(CAO) Không biết lý do gì mà một người đàn ông đã dùng dao Thái Lan tự đâm vào ngực mình nhưng rất may được người thân phát hiện đưa đi cấp cứu kịp thời nên đã được cứu sống. Khi đến bệnh viện con dao vẫn còn cắm sâu vào ngực người đàn ông sâu đến tận cán dao.

Bệnh nhân lúc mới vào viện

Chiều ngày 7-8, bệnh viện Đa khoa Tiền Giang cho biết chiều cùng ngày các bác sĩ của bệnh viện đã mổ cấp cứu thành công cứu sống một bệnh nhân dùng dao Thái Lan tự đâm vào ngực.

Người nhà ông Lê Văn Sang (47 tuổi, ngụ phường 10, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang) cho biết không biết vì nguyên nhân gì mà khoảng 14 giờ cùng ngày người thân phát hiện ông Sang dùng dao Thái Lan tự đâm vào ngực mình nên nhanh chóng gọi xe cấp cứu đưa ông Sang đi cấp cứu.

Khi đến khoa cấp cứu của bệnh viện Đa khoa Tiền Giang thì con dao vẫn còn gâm trên trên ngực trái của ông Sang sâu đến tận cán dao.

Sau khi tiếp nhận bệnh nhân được chuyển gấp lên phòng mổ, mổ cấp cứu bệnh nhân, ê kíp mổ do bác sĩ Võ Văn Hùng trưởng phòng kế hoạch tổng hợp bệnh viện mổ chính. Sau hơn một giờ phẩu thuật bệnh nhân đã được cứu sống.

Bác sĩ Hùng cho biết rất may con dao chỉ làm rách màng tim, rách cơ hoành và tràn máu màn phổi nên bệnh nhân đã được cứu sống, chỉ cần con dao đi lệch một chút thì rất nguy hiểm.

Sau mổ bệnh nhân đang thở máy có tiến triển tốt đang được theo dõi điều trị tích cực tại bệnh viện.

Bình luận (0)

Lên đầu trang