Người phụ nữ sinh bé gái tại sân bệnh viện khi đang khai báo y tế chống dịch

Thứ Hai, 07/06/2021 18:01

|

(CAO) Đang thực hiện khai báo y tế dưới rạp dựng tại bệnh viện, người phụ nữ bỗng sinh con, may mắn được lực lượng y tế kịp thời giúp đỡ.

Mới đây, trên mạng xã hội Facebook chia sẻ hình ảnh kèm theo thông tin một thai phụ đang khai báo y tế thì sinh con ở bệnh viện Đa khoa Đông Anh, Hà Nội.

Nội dung chia sẻ cho biết: “Đi khám cho con gặp ngay cảnh này. Nổi hết da gà luôn, chị này đang khai báo y tế thì đứng đẻ luôn”.

Hình ảnh được đăng tải sau đó thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Những người theo dõi đều gửi lời chúc mẹ tròn con vuông đến mẹ con thai phụ.

Xác nhận thông tin này, chiều 7/6, ông Chu Đình Năng, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Đông Anh, Hà Nội cho biết, sản phụ bất ngờ sinh con khi đang làm thủ tục khai báo y tế. Người phụ nữ và em bé may mắn được nhân viên y tế hỗ trợ kịp thời.

Thai phụ sinh con hy hữu khi đang khai báo y tế.

Ông cho hay, sản phụ sinh con ngay tại khu vực khai báo y tế, các y tá, bác sĩ có mặt, đưa sản phụ và con đến khoa Sản để làm các thủ tục tiếp theo. Hiện cả 2 mẹ con sản phụ đều an toàn, sức khỏe tốt.

Thời điểm người phụ nữ chuyển dạ vào lúc 10h40 phút cùng ngày. Nữ sản phụ sinh con hy hữu có tên N.T.H. (21 tuổi, ở Phủ Lý, Hà Nam) và bé gái 2,9 kg.

“Em bé khóc tốt đã được chuyển lên Khoa Nhi tiêm kháng sinh dự phòng. Hiện tại 2 mẹ con ổn định, sản phụ có người nhà đi cùng chăm sóc”, lãnh đạo Khoa Sản bệnh viện Đa khoa Đông Anh thông tin.

Bình luận (0)

Lên đầu trang