'Người tù thế kỷ' Huỳnh Văn Nén đang cấp cứu tại BV Chợ Rẫy vì tai nạn giao thông

Thứ Tư, 23/03/2016 08:38  | Ngô Đồng

|

(CAO) Theo thông tin xác nhận từ BV Chợ Rẫy, lúc 21 giờ 50 phút tối 22-3, Bệnh viện có tiếp nhận ca cấp cứu chuyển từ BV Hàm Tân lên, nạn nhân tên là Huỳnh Văn Nén (SN 1962). Tình trạng hiện tại đang liên tục co giật và đang được các bác sĩ tích cực cấp cứu.

Trước đó, chiều 22-3, “người tù thế kỷ” Huỳnh Văn Nén (sau 17 năm ngồi tù oan) bị tai nạn giao thông tại quê nhà Bình Thuận (thị trấn Tân Minh, huyện Hàm Tân) và được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy trong tình trạng nguy kịch.

'Người tù thế kỷ' Huỳnh Văn Nén đang cấp cứu tại BV Chợ Rẫy vì tai nạn giao thông

Anh Huỳnh Thành Lượng, con trai ông Huỳnh Văn Nén, cho biết,: "Bố em đang được cấp cứu nguy kịch, trên đường đến Chợ Rẫy ông liên tục co giật, hôn mê".

Cũng theo anh Lượng, từ ngày ra tù đến nay ông Nén chỉ đi bộ hoặc nhờ người khác chở. Đây là lần thứ hai ông tự đi xe máy thì đã xảy ra tai nạn.

Theo thông tin của Bệnh viện Chợ Rẫy, ông Nén nhập viện lúc 21 giờ40 phút tối 22-3. Trước đó vợ ông Nén khai khoảng 17 giờ chiều cùng ngày, ông Nén chạy xe máy tự té. Khi nhập viện ông Nén trong tình trạng sức khỏe lơ mơ. Qua kiểm tra sức khỏe ban đầu, bệnh nhân Nén bị xây xát da đầu thái dương phải, gối phải, khuỷu tay phải, xuất huyết não thái dương bên trái.

Khoa Cấp cứu khẩn trương tiếp nhận, chụp CT đầu, XQ, xét nghiệm máu khẩn và săn sóc vết thương, chích thuốc, truyền dịch cho bệnh nhân.

Bà Nguyễn Thị Cẩm (vợ ông Nén) cho biết thêm, lúc 11 giờ 9 phút tối 22-3, ông Nén đã được chụp CT và đã tỉnh, có nhận biết được người nhà.

Ông Nén được biết đến là người mang hai án oan Giết người. Năm 1998, ông và 9 người bên vợ bị cáo buộc giết bà Mỹ trong "kỳ án vườn điều" xảy ra trước đó 5 năm. Trải qua 12 năm nhưng không tìm được hung thủ, mọi người được minh oan, bồi thường oan sai gần một tỷ đồng. Riêng ông Nén không được giải quyết vì đang thi hành bản án chung thân vì bị cho là giết bà Bông, cướp nhẫn vàng.

Sau gần 17 năm ngồi tù, ngày 3-12-2015, ông được TAND tỉnh Bình Thuận công khai xin lỗi tại địa phương.

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang