Liên đoàn Lao động TPHCM:

Thưởng nóng Đội phản ứng nhanh chống COVID-19 của BV Chợ Rẫy

Thứ Sáu, 13/03/2020 19:58  | Ngô Đồng

|

(CAO) Chiều 13/3, đại diện Liên đoàn Lao động TPHCM đã đến thăm và thưởng cho Bệnh viện Chợ Rẫy vì những nỗ lực tổ chức Đội phản ứng nhanh lên đường đến Bình Thuận hỗ trợ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận trong công tác phòng chống dịch COVID-19.

Tại buổi tiếp, ông Trần Đoàn Trung, Phó Chủ tịch thường trực Liên đoàn Lao động TPHCM cho biết, Liên đoàn Lao động TPHCM đánh giá cao tinh thần xung kích, không ngại gian khó của Đội phản ứng nhanh Phòng chống dịch COVID-19 Bệnh viện Chợ Rẫy.

Để ghi nhận những nỗ lực này, Liên đoàn Lao động TPHCM trao tặng bằng khen và số tiền 20 triệu đồng cho Đội phản ứng nhanh Phòng chống dịch COVID-19 Bệnh viện Chợ Rẫy.

Chiều ngày 13/3, đại diện Liên đoàn Lao động TPHCM đã đến thăm và thưởng nóng cho Bệnh viện Chợ Rẫy

Trao đổi với đại diện Liên đoàn Lao động TPHCM cùng các thành viên trong đoàn, Thầy thuốc ưu tú - BS. Nguyễn Tri Thức, Giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy khẳng định, đội ngũ y bác sĩ Bệnh viện Chợ Rẫy luôn cố gắng làm tốt nhiệm vụ của người thầy thuốc là chăm sóc sức khỏe cho nhân dân.

Ngay khi có thông tin về dịch bệnh, việc phòng chống dịch COVID-19 luôn là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của đội ngũ y bác sĩ Bệnh viện Chợ Rẫy.

Do đó, Bệnh viện Chợ Rẫy đã được Bộ Y tế chỉ đạo triển khai hai đội phản ứng nhanh, sẵn sàng triển khai khi nhận nhiệm vụ.

BS. Nguyễn Tri Thức chia sẻ thêm: “Đại diện cho Bệnh viện Chợ Rẫy, tôi xin cảm ơn Liên đoàn Lao động TPHCM đã ghi nhận và khen thưởng cho Đội phản ứng nhanh của bệnh viện. Số tiền 20 triệu đồng này sẽ được chuyển đến Phòng Công tác xã hội Bệnh viện Chợ Rẫy nhằm hỗ trợ cho bệnh nhân nghèo.

Bệnh viện Chợ Rẫy cũng sẽ sẵn sàng đồng hành và hỗ trợ các khu công nghiệp trên địa bàn thành phố trong trường hợp các khu công nghiệp này cần sự hỗ trợ về công tác phòng chống dịch và kiểm soát nhiễm khuẩn trong mùa dịch COVID-19".

Bác sĩ Chợ Rẫy lên đường trong đêm, chi viện cho Bình Thuận
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang