Nutifood:

Ra mắt dòng sản phẩm nước rau củ - giải pháp cho trẻ lười ăn rau

Thứ Hai, 22/08/2022 13:16

|

(CAO) Nutifood lần đầu tiên cho ra mắt dòng sản phẩm NuVi Nước rau củ quả, giúp bé bổ sung chất xơ và các dưỡng chất thiết yếu khác để hỗ trợ “Tiêu hóa khỏe – Đề kháng mạnh”.

Theo các chuyên gia, rau xanh và củ quả là nhóm thực phẩm rất giàu vitamin cùng nhiều loại khoáng chất thiết yếu như A, B, C, K, E … mang đến những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe và sự phát triển của trẻ. Đặc biệt, rau củ quả còn chứa rất nhiều chất xơ, một loại chất giúp nuôi dưỡng những vi khuẩn đường ruột có lợi để cơ thể hấp thu tối đa các chất dinh dưỡng.

Chất xơ cũng làm tăng nhuận tràng, ngăn ngừa nguy cơ táo bón, giúp duy trì hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Tuy nhiên, không phải bé nào cũng thích "ăn rau". Điều này khiến các bậc cha mẹ vô cùng đau đầu bởi từ chối ăn rau đồng nghĩa với việc các bé đã bỏ qua chất xơ và rất nhiều dưỡng chất có lợi cho cơ thể.

NuVi Nước rau củ quả với chiết xuất từ nước ép rau củ quả tự nhiên được bổ sung chất xơ, vitamin và dưỡng chất cần thiết cho trẻ

Hiểu được nỗi trăn trở của các bậc phụ huynh, Nutifood nghiên cứu phát triển thành công và cho ra mắt sản phẩm NuVi Nước rau củ quả, loại thức uống đặc biệt dành cho các bé ít ăn, thậm chí không ăn rau củ quả. Sản phẩm được nghiên cứu và đặc chế bởi các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu tại Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển (NNRIS).

Theo đó, hàm lượng chất xơ có trong mỗi 180ml sản phẩm tương đương với 180g cải bó xôi, giúp đáp ứng gần 75% nhu cầu chất xơ hàng ngày của trẻ. Sản phẩm cũng chứa hàm lượng dưỡng chất thiết yếu tối ưu, tương đương với 1.3kg cà rốt.

Các chuyên gia dinh dưỡng Nutifood khuyên dùng 1 hộp mỗi ngày giúp trẻ giảm táo bón, các triệu chứng khó chịu của đường tiêu hóa như đầy bụng khó tiêu và cân bằng hệ lợi khuẩn đường ruột.

NuVi Nước rau củ quả mang hương vị trái cây thơm ngon, ngọt dịu phù hợp với khẩu vị và sở thích của trẻ

 Đặc biệt, NuVi Nước rau củ quả mang hương vị trái cây thơm ngon, ngọt dịu phù hợp với khẩu vị và sở thích của trẻ. Sản phẩm được đóng gói trong bao bì với hình ảnh các nhân vật trong thế giới NuVi mà bé yêu thích.

Hiện sản phẩm có hai hương vị là dâu và cam, được chính thức lên kệ từ ngày 15/8. Các bậc phụ huynh có thể dễ dàng mua NuVi Nước rau củ quả tại các cửa hàng, siêu thị và hệ thống Ngôi nhà Dinh dưỡng Nutifood trên toàn quốc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang