Ra mắt Tổng đài đa kênh 19001175 hỗ trợ bệnh nhân COVID-19

Thứ Sáu, 10/09/2021 17:23  | Ngô Đồng

|

(CAO) Tổng đài đa kênh Bệnh viện Quân y 175 nhằm giới thiệu về các họat động khám chữa bệnh, các gói dịch vụ, thủ tục hành chính, tư vấn sức khỏe, công tác tuyển dụng, đối ngoại… trực tiếp đến người bệnh.

Sáng 10-9, Thượng tướng Võ Minh Lương, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng, Tổ trưởng Tổ công tác đặc biệt phòng, chống dịch Covid-19 của Chính phủ tại TPHCM, đã đến dự lễ khai trương Tổng đài đa kênh tại Bệnh viện Quân y 175 (Bộ Quốc phòng).

Cùng dự lễ có Thiếu tướng Đỗ Thanh Phong, Phó cục trưởng Cục Tuyên huấn; Thiếu tướng Nguyễn Hồng Sơn, Giám đốc Bệnh viện Quân y 175; Đại tá Nguyễn Vân Giang, Phó cục trưởng Cục Quân y; đại diện Sở Y tế TPHCM; Ban Giám đốc Bệnh viện Quân y 175.

Các đại biểu làm nghi thức khai trương Tổng đài đa kênh

Tổng đài đa kênh Bệnh viện Quân y 175 nhằm giới thiệu về các họat động khám chữa bệnh, các gói dịch vụ, thủ tục hành chính, tư vấn sức khỏe, công tác tuyển dụng, đối ngoại… trực tiếp đến người bệnh.

Qua đó, giúp người bệnh tiếp cận với các dịch vụ khám chữa bệnh, thông tin tư vấn về phòng, chống dịch, chăm sóc sức khỏe được nhanh chóng, kịp thời, chính xác. Đặc biệt, trong thời điểm hiện nay là các thông tin liên quan dịch Covid-19.

Để kịp thời tư vấn, hỗ trợ, hướng dẫn người dân, bệnh viện đã chỉ đạo, tổ chức nghiên cứu tìm hiểu dịch vụ, kỹ thuật, tính năng, tiện ích để đề xuất lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ tổng đài đa kênh.

Bệnh viện Quân y 175 đã lựa chọn VNPT là nhà cung cấp dịch vụ gồm 2 nội dung chính: cung cấp đầu số 19001175 để người dân gọi kết nối với tổng đài đa kênh của bệnh viện; đồng thời, cung cấp dịch vụ vận hành tổng đài (VCC) là giải pháp tổng đài chăm sóc khách hàng đa kênh hợp nhất, giúp bệnh viện kết nối với người dân mọi lúc, mọi nơi.

Dịch vụ này cũng hợp nhất các kênh liên lạc và chăm sóc khách hàng (qua thoại, email, live chat, SMS, facebook…) vào một hệ thống duy nhất theo cả hai chiều, cung cấp hệ thống quản lý thông tin và lịch sử cuộc gọi.

Bệnh viện Quân y 175 đã lựa chọ gói dịch vụ VCC Contact Center, có đầy đủ các tính năng vận hành, quản lý, tích hợp cuộc gọi và có khả năng lưu giữ liệu cuộc gọi lên đến 60 ngày và với rất nhiều lợi ích khi sử dụng như: Dùng số di động làm hotline, sử dụng dễ dàng mọi lúc, mọi nơi, quản lý hiệu quả, tích hợp đa dạng, tiết kiejm chi phí và khi cần mở rộng thì dễ dàng. Tổng đài hỗ trợ bằng hai ngôn ngữ tiếng Việt và tiếng Anh.

Bên cạnh đó, Bệnh viện đã tổ chức kiện toàn danh sách tư vấn viên với hơn 180 đồng chí, xây dựng và hoàn thiện các tài liệu huấn luyện cả chuyên môn và hành chính, tập huấn kỹ năng tư vấn, triển khai thí điểm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang