Sẽ chữa bệnh miễn phí cho hai phụ nữ hàng chục năm không ngủ

Thứ Năm, 09/07/2015 08:28  | Xuân Hoài

|

(CAO) Cứ đêm đến là họ nằm thao thức, cố tình nhắm mắt để ngủ nhưng hàng chục năm nay hai người phụ nữ này không say giấc được...

Sáng nay (9-7), bác sĩ Trần Văn Mau, Phó Giám đốc bệnh viện Tâm thần Đà Nẵng cho biết, sau khi Báo CATP Online đăng bài “Một thôn có hai phụ nữ hàng chục năm không ngủ” tại thôn Phú Quý (xã Đại Hiệp, Đại Lộc, Quảng Nam), Bệnh viện sẽ khám chữa bệnh, cho ăn ở miễn phí đối với hai bệnh nhân nói trên.

Bác sĩ Trần Văn Mau, Phó Giám đốc Bệnh viện Tâm thần Đà Nẵng đang thăm hỏi bệnh nhân

Đặc biệt là trường hợp bà Đinh Thị Anh (53 tuổi) có hoàn cảnh hết sức bi đát. Theo bác sĩ Mau, bệnh viện sẽ thăm khám, để xem bệnh tình như thế nào thì mới có phác đồ điều trị thích hợp.

Bà Đinh Thị Anh có hoàn cảnh hết sức khó khăn, rất vui mừng khi được khám chữa bệnh miễn phí

Chúng tôi đã liên hệ với ông Đỗ Thanh Cảng, Chủ tịch UBND xã Đại Hiệp và ông Huỳnh Mười, trưởng thôn Phú Quý về việc bệnh viện Tâm thần Đà Nẵng có ý khám chữa trị miễn phí, ông Cảng và ông Mười đánh giá rất cao sự kết nối của Báo CATP và tấm chân tình của lãnh đạo Bệnh viện Tâm thần Đà Nẵng.

Gia đình của hai bà Đinh Thị Anh (53 tuổi, gần 30 năm không ngủ) và bà Trần Thị Bảy (gần 20 năm không ngủ) hết sức cảm động, sẽ sắp xếp để được đi khám chữa bệnh miễn phí trong mấy ngày tới.

Bình luận (0)

Lên đầu trang